คนกรุงวิ่งวุ่น! BTS เช้านี้เกิดเหตุขัดข้องที่จุดสับราง

คนกรุงป่วน! BTS เช้านี้เกิดเหตุขัดข้องที่จุดสับราง จากสถานีชิดลมมุ่งหน้าเข้าสถานีสยาม ส่งผลให้ความถี่ในการให้บริการลดลง เบื้องต้นทางบีทีเอสชี้แจงว่าอยู่ในขณะเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนล่าสุดทางบีทีเอส ได้แจ้งความคืบหน้าผ่านทางทวิตเตอร์ว่า BTS ปรับเส้นทางการบริการสายสุขุมวิทดังนี้ จากสถานีหมอชิต-สยาม-หมอชิต, สยาม -แบริ่ง-สยาม จนกว่าจะแก้ไขปัญหาแล้วเสร็จ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 6.15 น. วันที่ 24 ก.พ. 59 รถไฟฟ้าบีทีเอสเกิดเหตุขัดข้องที่จุดสับราง จากสถานีชิดลมมุ่งหน้าเข้าสถานีสยาม ส่งผลให้ความถี่ในการให้บริการลดลง เตือนผู้โดยสารที่ต้องเดินทางผ่านสถานีสยามจะต้องเปลี่ยนขบวนรถ ส่วนสำหรับสายสีลมให้บริการได้ปกติ

ทั้งนี้ขอความกรุณาเผื่อเวลาในการเดินทาง เบื้องต้นทางบีทีเอสชี้แจงว่าอยู่ในขณะเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนล่าสุดทางบีทีเอส ได้แจ้งความคืบหน้าผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า BTS ปรับเส้นทางการบริการสายสุขุมวิทดังนี้ จากสถานีหมอชิต-สยาม-หมอชิต, สยาม -แบริ่ง-สยาม จนกว่าจะแก้ไขปัญหาแล้วเสร็จ

อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์ทวิตเตอร์นั้น ขณะนี้มีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวมากมาย อาทิ เรียกร้องให้ BTS เร่งแก้ไขเนื่องจากเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวมาหลายครั้ง และยังมีการพาดพิงไปถึงการขึ้นค่าโดยสารแต่บริการยังไม่ประทับใจเท่าที่ควร

Back to top button