KTP เลื่อนดีลซื้อขายหุ้นกับ “HKKW” ไปเป็นกลางปีจากกำหนดเดิมภายในเดือนนี้

KTP เลื่อนดีลซื้อขายหุ้นกับ "HKKW" ไปเป็นกลางปีนี้ จากเดิมเดือนเม.ย.59 เผยอยู่ระหว่างจัดทำเอกสาร อนึ่งเมื่อต้นเดือน มี.ค.59 KTP ได้ทำการลงนามสัญญาซื้อขายระหว่าง "KLL" ผู้ถือหุ้นใหญ่กับ "HKKW" โดย KLL จะขายหุ้นทั้งหมด 45.45% ที่ถืออยู่ให้ HKKW


บริษัท เคปเปล ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ KTP ระบุว่า สำหรับความคืบหน้าในส่วนที่เกี่ยวกับธุรกรรมที่จะซื้อขายหุ้น 45.45% ของบริษัท ระหว่างบริษัท ฮ่องกง คิง ไว เรียลเอสเตท กรุ๊ป จำกัด (ผู้ซื้อ) และบริษัท เคปเปล แลนด์ ลิมิเต็ด และบริษัท เคปเปล แลนด์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส พีทีอี แอลทีดี (รวมเรียกว่า “ผู้ขาย”) นั้น บริษัทได้รับแจ้งจากทางผู้ขายว่าวันที่ได้กำหนดให้ธุรกรรมการซื้อขายดังกล่าวเสร็จสิ้นสมบูรณ์ (วันที่ 18 เมษายน 2559) นั้นได้ถูกเลื่อนออกไปเป็นประมาณกลางปี 2559 เนื่องจากอยู่ระหว่างดำเนินการเจรจาและจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมดังกล่าวให้เสร็จสิ้น โดยผู้ซื้อได้ทำการตรวจสอบสถานะของบริษัทฯ (Due Diligence) เสร็จสิ้นเป็นส่วนใหญ่แล้ว ซึ่งผู้ซื้อและผู้ขายทั้งสองฝ่ายยังคงประสงค์ทำธุรกรรมดังกล่าวต่อไป

อนึ่งเมื่อต้นเดือน มี.ค.59บริษัทระบุว่า บริษัท เคปเปล แลนด์ ลิมิเต็ด (KLL) ได้ทำการลงนามในสัญญาซื้อขายแบบมีเงื่อนไขระหว่างผู้ถือหุ้นใหญ่กับบริษัท ฮ่องกง คิง ไว เรียล เอสเตท กรุ๊ป จำกัด (HKKW) โดย KLL ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ KTP จะขายหุ้นทั้งหมด 45.45% ที่ถืออยู่ในบริษัทให้กับ HKKW

Back to top button