SIRI ปลื้มคอนโดฯ“98 Wireless”มียอดขายแล้ว 40% ราว 2.8 พันลบ.

SIRI เผยคอนโดฯ“98 Wireless"มียอดขายแล้ว 40% หรือราว 2.8 พันลบ.ขณะที่เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการปลายปีนี้


นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท  แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทสามารถปิดยอดขายโครงการ “98 Wireless” (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) คอนโดมิเนียมระดับเวิลด์คลาส ไปได้แล้วเกือบ 40% สร้างยอดขายไปได้แล้วประมาณ 2,800 ล้านบาททั้งที่ยังไม่เปิดการขาย จากกระแสความต้องการที่เรียกร้องให้เปิดการขาย

ทั้งนี้ โครงการ 98 Wireless จะเปิดขายอย่างเป็นทางการภายหลังโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2559 นี้  โดยโครงการ 98 Wireless ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมเพียงโครงการเดียวบนถนนวิทยุนั้นมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 8,500 ล้านบาท

 “แสนสิริได้รับการตอบรับที่ดีในการพัฒนาคอนโดเมียมในระดับราคาประมาณ 550,000 บาทต่อตารางเมตร ในทำเลที่ตั้งบนถนนวิทยุได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมในทุกโครงการของแสนสิริที่อยู่ในพื้นที่ใจกลางย่านธุรกิจ (CBD) อาทิ ย่านสีลม สาทร ราชดำริ ร่วมฤดี รวมถึงย่านคอนโดมิเนียมสุดฮิตอย่างสุขุมวิทและทองหล่อ โดยโครงการล่าสุดที่บริษัทสามารถทุบสถิติปิดการขายได้ทันทีในวันพรีเซลล์ ในระดับราคา 200,000 บาทต่อตารางเมตรในโซนสุขุมวิท ได้แก่ โครงการ The XXXIX (เดอะ เทอร์ทีไนน์) ซึ่งมีกำหนดโอนในเดือนกันยายนของปีนี้” นายอุทัย กล่าว  

Back to top button