สังคมข่าวหุ้น

ดัชนีตลาดหุ้นไทยวานนี้ (4 มิ.ย. 2567) ปิดที่ระดับ 1,337.32 จุด ลดลง 8.34 จุด (-0.62%) มูลค่าการซื้อขาย 45,875.78 ล้านบาท


ดัชนีตลาดหุ้นไทยวานนี้ (4 มิ.. 2567) ปิดที่ระดับ 1,337.32 จุด ลดลง 8.34 จุด (-0.62%) มูลค่าการซื้อขาย  45,875.78 ล้านบาท

“ขัตติยา อินทรวิชัย” ประธานกรรมการบริหาร แบงก์กสิกรไทย(KBANK) ช่วงนี้ไปขึ้นเวทีไหน ก็ไม่ลืมที่จะตอกย้ำเรื่องของเศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ ด้วยเป้าหมายพอร์ตสินเชื่อเป็นสินเชื่อสีเขียว 100% ได้ภายในปี 2608 พร้อมเป้าใหญ่ปล่อยสินเชื่อและเงินลงทุนเพื่อความยั่งยืนวงเงิน 200,000 ล้านบาท เพื่อช่วยธุรกิจในการผลัดเปลี่ยนธุรกิจสู่ Net Zero แว่วมาว่า ปีนี้สินเชื่อดังกล่าวโตแรง 100,000 ล้านบาทแล้วน๊า นอกจากมุ่งสู่ Net Zero แล้ว ค่าฟีก็ต้องดัน ล่าสุดเจ้าค่ะ เปิดตัวบัตรเดบิตใหม่ลายองค์เทพ เอาใจสายมู ให้เหมือนมีองค์เทพคอยอวยพรให้ชีวิตดีรอบด้าน ทั้งการงาน การเงิน และความรัก พร้อมรับธีม K PLUS ลายองค์เทพเพิ่ม เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ K-eSavings ทุกลายองค์เทพถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นจากแบรนด์วัตถุมงคล Karava Thailand พร้อมผ่านพิธีปลุกเสกจากวัดพระศรีนาคาทุรคาเทวี อื้อหือ ขนทัพเหล่าเทพลุยปั้นค่าฟีบัตรเดบิตขนาดนี้ ค่าฟีปีนี้น่าจับตามองไม่เบาเช่นกันเจ้าค่ะ เพราะค่ารายปีบัตรปีละ300 บาท ค่าธรรมเนียมแรกเข้าอีก 150 บาท บวกฐานลูกค้านับล้านคน เดี๊ยนไม่อยากคำนวณเลยเจ้าค่ะ คนไทยสายมูซะด้วย คริคริ

ปิติ ตัณฑเกษม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบงก์ทหารไทยธนชาต (TTB) ยิ้มแก้มปริช่วงนี้ หลังจากร่วมกิจกรรมและเป็นกำลังใจให้เด็ก ๆ ณ ศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า จันทน์ ในงาน “fai-fah Art Exhibition & Showcase” งานนิทรรศการศิลปะและการแสดงของเด็กไฟ-ฟ้า ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด เด็กธรรมดา….คือสิ่งที่สวยงาม ตอน “Time Capsule Festival” ผ่านการโชว์ผลงานของเด็กไฟ-ฟ้า คลาสต่าง ๆ ทั้ง คลาสร้องเพลง คลาสเต้น คลาสวงดนตรี คลาสวาดเส้น คลาสกีตาร์ คลาสภาษาอังกฤษ คลาสภาษาญี่ปุ่น คลาสมวยไทย และคลาสเทควันโด เพื่อให้เด็ก ๆ ทุกคนได้นำความรู้ความสามารถจากการเรียนวิชาต่าง ๆ มาร่วมแรงร่วมใจกันจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ผลงานเชิงศิลปะ เพื่อจัดแสดงให้ผู้ปกครอง คุณครู และเพื่อน ๆ ได้ชื่นชม ถือเป็นงานที่สร้างความภาคภูมิใจและสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ ได้ค้นหาและพัฒนาศักยภาพของตัวเองต่อไป…สมกับเป็นแบงก์เพื่อปั้นเยาวชนจริง ๆ เจ้าค่ะ

ศรพล ตุลยะเสถียร” รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานพัฒนาความยั่งยืนตลาดทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เดินเกมรุกขยายความรู้ทางการเงินสู่กลุ่มอาชีพฟรีแลนซ์ และ Multi-Jobbers ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Happy Money, Happy Jobbers ชีวิตอิสระ งานโปรเงินปัง” มุ่งเน้นพัฒนาเนื้อหาตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ทำอาชีพอิสระ ให้สามารถบริหารจัดการเงินได้อย่างเหมาะสมท่ามกลางความไม่แน่นอนของรายได้และข้อจำกัดของสวัสดิการ เพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินและความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน สอดรับแผนกลยุทธ์และแนวคิดตลาดหลักทรัพย์ฯ ก้าวสู่ปีที่ 50 ร่วมสร้างอนาคต เพื่อโอกาสของทุกคน คาดปีนี้กลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมเรียนรู้ 3,000 คน

นายแพทย์คงศักดิ์ เตชะวิบูลย์ผล” ผู้บริหาร บมจ.เอสเตติกฯ (TRP) ผู้ให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะใบหน้า ภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก” แย้มข่าวดีสาวก TRP ได้เปิดให้บริการโปรดักส์ใหม่ในกลุ่มจมูก อย่างการเสริมจมูกแบบ Semi-Open การเสริมจมูกแบบ Open Rhinoplasty แถมบอกอีกว่า การเสริมจมูกแบบ Semi-Open เป็นการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู ช่วยให้จมูกโด่งและปลายจมูกพุ่งขึ้นเล็กน้อย ได้ทรงจมูกที่สวยงามและมีมิติ ส่วนการเสริมจมูกแบบ Open Rhinoplasty เป็นการใช้กระดูกซี่โครงของคนไข้มาใช้เสริมจมูก เพิ่มความโด่งให้สันจมูกและปลายจมูกเชิด ทำให้ใบหน้าดูโฉบเฉี่ยวและสวยคม โดยมีทีมแพทย์ธีรพรที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ คอยให้คำปรึกษาและแนะนำทรงจมูกที่สวยเหมาะสมกับรูปหน้าและความชอบของคนไข้แต่ละราย เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่สวยถูกใจและปลอดภัย ข่าวดีแบบนี้ ราคาหุ้นคงพุ่งสวยเหมือนเทคนิคเสริมจมูกแบบใหม่ไหมน๊า

ย่าหยา

Back to top button