WIIK แทงกั๊ก! ออก PP ให้กลุ่มทุนขายน้ำ

WIIK แทงกั๊ก! ออก PP ให้กลุ่มทุนขายน้ำ


บริษัทวิค แอนด์ ฮุคลันด์ จำกัด (มหาชน) หรือ WIIK ระบุว่า ตามที่ได้มีข่าวปรากฎในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง เรื่อง การเพิ่มทุนให้แก่บุคคลในวงจำกัด(PP) ที่ราคา 6 บาท นั้น บริษัทชี้แจงต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ และนักลงทุนว่า บริษัทไม่ได้ให้ข่าวในลักษณะดังกล่าว รวมทั้งไม่เคยให้ข่าวที่เป็นการชี้แนะต่อราคาหลักทรัพย์แต่อย่างใด ดังนั้นขอให้นักลงทุนโปรดใช้วิจารณญาณต่อข่าวสารในลักษณะดังกล่าวด้วย

ขณะที่เช้านี้ (1 ธ.ค.) บริษัทชี้แจงว่า ไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป ขณะเดียวกันบริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้มีการสอบถาม

อนึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า WIIK เตรียมออกหุ้นเพิ่มทุนโดยเฉพาะเจาะจง (PP) ให้กับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการบริหารจัดการน้ำรายใหญ่ โดยมีการคาดการณ์กันว่าขณะนี้ได้ทำการเจรจาเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะทำการขายหุ้นในราคา 6 บาท สำหรับการเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนในครั้งนี้ เพื่อเป็นการดำเนินธุรกิจบริหารจัดการน้ำร่วมกัน

ด้านราคาหุ้น WIIK ปิดตลาดวานนี้ที่ 5.55 บาท ปรับตัวขึ้น 0.63 บาท หรือ 12.80% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 860.63 ล้านบาท

 

Back to top button