SAMCO รุกเปิดทาวน์โฮมใหม่ 3 โครงการในปีนี้ รวมมูลค่ากว่า 2.3 พันลบ.

SAMCO รุกเปิดทาวน์โฮมใหม่ 3 โครงการในปีนี้ รวมมูลค่ากว่า 2.3 พันลบ.


นายกิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัทสัมมากร จำกัด (มหาชน) หรือ SAMCO เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทพร้อมเปิดตัว 3 โครงการใหม่ ได้แก่ 1) โครงการสัมมากร อเวนิว สุวรรณภูมิ ในรูปแบบทาวน์โฮม 322 ยูนิต บนพื้นที่ 31 ไร่ มูลค่าโครงการ 1.3 พันล้านบาท จุดเด่นของโครงการคือทำเลโดดเด่น บนถนนตัดใหม่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน ที่ดินโดยรอบมีแนวโน้มได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็ว และจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ กลายเป็นพื้นที่หนึ่งที่จะมีความเจริญน่าจับตามอง

2) โครงการสัมมากร อเวนิว ชัยพฤกษ์-วงแหวน ทาวน์โฮม 292 ยูนิต บนพื้นที่ 27 ไร่ มูลค่าโครงการ 876 ล้านบาท และ 3) โครงการออฟฟิศ พาร์ค รามอินทรา-วงแหวน โฮม ออฟฟิศ 4 ชั้น 24 ยูนิต บนพื้นที่ 3 ไร่ มูลค่าโครงการ 160 ล้านบาท รวมมูลค่ากว่า 2.3 พันล้านบาท

โดยทั้ง 3 โครงการอยู่ในระหว่างการเร่งก่อสร้าง พร้อมเปิดพรีเซลในไตรมาส 4 นอกจากนี้ สัมมากร ยังเหลือปิดโครงการเดิมที่เปิดตัวในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้แก่ โครงการสัมมากร รังสิต ไพร์ม7 โครงการสัมมากร ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ โครงการสัมมากร เอสเก้า คอนโดมิเนียม

สำหรับสถานการณ์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 60 ว่า มีแนวโน้มทรงตัวไม่ต่างจากปีที่ผ่านมา คอนโดมิเนียมราคาระดับกลางลงมามีซับพลายสูง แต่คอนโดมิเนียมราคาระดับสูงยังคงมีความต้องการ ในปีนี้จะได้เห็นผู้ประกอบการคอนโดมิเนียมหันมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์แนวราบมากขึ้น ซึ่งเป็นตลาดที่ยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มทาวน์โฮม ระดับราคา 2-4 ล้านบาท เจาะตลาดผู้ต้องการบ้านที่มีฟังก์ชันครบเหมือนบ้านเดี่ยวในราคาประหยัดกว่า และบ้านเดี่ยวราคาสูง 7 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งเป็นตลาดที่สัมมากรมีความเชี่ยวชาญ และมีสินค้าอยู่ในมือพร้อมขายในปีนี้

ด้านนายณพน เจนธรรมนุกูล ผู้จัดการทั่วไปสายงานพัฒนาธุรกิจ SAMCO เปิดเผยความคืบหน้าการรีแบรนด์ศูนย์การค้าคอมมูนิตี้มอลล์ สัมมากร เพลสว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการปรับปรุงอาคารให้ดูทันสมัยขึ้น เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายเข้าสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่แต่ยังคงภาพลักษณ์ความเป็นศูนย์การค้าที่เป็นศูนย์รวมของทุกคนในครอบครัว โดยวางแผนปรับปรุงผังร้านค้าผู้เช่าต่างๆ ให้ตอบสนองพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการของศูนย์การค้า เนื่องจากตลาดคอมมูนิตี้มอลล์มีการแข่งขันค่อนข้างสูงและที่ผ่านมามีการเปิดตัวเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นต้องปรับเปลี่ยนให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด

Back to top button