HTECH อัพเกรด! เตรียมย้ายเข้าเทรด SET 3 ก.ค.60

HTECH เตรียมย้ายเข้าเทรด SET วันที่ 3 ก.ค.นี้ หลังคุณสมบัติครบถ้วน


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ระบุว่า ตามที่บริษัท แฮลเซี่ยน เทคโนโลยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ HTECH ซึ่งเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอ ไอ (mai) ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2552 ได้ยื่นคำขอให้ตลาดหลักทรัพย์ฯพิจารณาอนุมัติให้หลักทรัพย์ของ HTECH ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) นั้น

ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ พิจารณาแล้วเห็นว่า HTECH มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่อง การรับหุ้นสามัญหรือหุ้นบุริมสิทธิเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน พ.ศ. 2558  ดังนั้นจึงเห็นควรกำหนดให้หลักทรัพย์จดทะเบียนของ HTECH จำนวน 300,000,340 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท รวม 300,000,340 บาท ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)

โดยจัดให้หุ้นสามัญอยู่ในกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม หมวดวัสดุอุตสาหกรรมและเครื่องจักรและใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “HTECH” เช่นเดิม ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป

สำหรับการคำนวณ Ceiling & Floor ของหลักทรัพย์ HTECH ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2560 ให้ใช้ราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายของหลักทรัพย์ดังกล่าวในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เป็นฐานในการคำนวณ Ceiling & Floor ตามปกติ

Back to top button