OSP ฟอร์มดี! Pre Open แตะ 29 บาท เหนือจอง 16%

OSP ฟอร์มดี! Pre Open แตะ 29 บาท เหนือจอง 16% จาก IPO ที่ 25 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 39.82 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 15.88 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 12.15 ล้านหุ้น โดยมีบล.บัวหลวง และบล.ภัทร เป็นที่ปรึกษาทางการเงินร่วมและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาทีแรก แตะ 29 บาท เหนือจอง 16% จาก IPO ที่ 25 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 39.82 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 15.88 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 12.15 ล้านหุ้น โดยมีบล.บัวหลวง และบล.ภัทร เป็นที่ปรึกษาทางการเงินร่วมและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย

อนึ่ง OSP เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงกำลังภายใต้ ตราสินค้า เช่น เอ็ม-150 ลิโพ เป็นต้น เครื่องดื่มเกลือแร่ และกาแฟพร้อมดื่ม และกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคลภายใต้ตราสินค้าเบบี้มายด์ และทเวลฟ์พลัส รวมทั้งธุรกิจให้บริการผลิตสินค้า บรรจุภัณฑ์ และจัดจำหน่ายสินค้า

Back to top button