SIRI อัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นตลาดอสังหาฯ คาดโกยยอดขาย 5 พันลบ.

SIRI อัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นตลาดอสังหาฯ คาดโกยยอดขาย 5 พันลบ.


นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวแคมเปญรับปีใหม่ “แสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิต” เพื่อต่อยอดมาตรการรัฐให้ลูกค้าเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้นในทุกระดับราคา โดยบริษัทซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายในการโอนที่อยู่อาศัยให้ลูกค้าทั้งหมด ทั้งค่าจดจำนอง ค่าธรรมเนียมการโอน พร้อมค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี วางเป้าสิ้นสุดโครงการในวันที่ 31 มี.ค.และจะปิดยอดขายแคมเปญนี้ที่ราว 5,000 ล้านบาท

พร้อมทั้งยังมอบโปรโมชั่นที่คัดมาให้ตรงกับความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละกลุ่มเพิ่มเติม อาทิ รับเงินคืนสูงสุดถึง 300,000 บาท หรือ ทองคำหนักสูงสุด 30 บาท ฯลฯ โดยแคมเปญครั้งนี้ได้รวมที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ทั้งคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ดีคอนโด, เดอะเบส และเดอะไลน์ ทาวน์โฮม สิริ เพลส และบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ จาก 61 โครงการทั่วประเทศ ในระดับราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.09-30  ล้านบาท

นอกจากนี้ยังร่วมมือกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำเพื่อมอบอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษให้กับลูกค้าอีกด้วย โดยแคมเปญได้เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มี.ค.นี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

“ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 63 ยังเป็นตลาดของเรียล ดีมานต์ หรือการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงซึ่งนับว่าในช่วงต้นปี มีปัจจัยที่สนับสนุนจากการได้รับเงินพิเศษหรือโบนัส ที่จะช่วยเร่งการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้า การจัดแคมเปญ “แสนสิริจ่ายจริงทุกยูนิต” จึงนับเป็นช่วงเวลาที่ดีในการมอบสิทธิพิเศษ ให้เป็นเจ้าของบ้านหลังใหม่จากแสนสิริได้ง่ายที่สุด

โดยแสนสิริได้รวบรวมที่อยู่อาศัยคุณภาพพร้อมอยู่ ครอบคลุมทุกความต้องการบนทำเลศักยภาพต่างๆ ทั่วประเทศ มาตอบรับความต้องการของลูกค้า พร้อมด้วยการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้า ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วประเทศ เมื่อรวมกับมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐ ทำให้คาดว่าจะทำให้ตลาดอสังหาฯ ในปี 63 นี้เริ่มมีความคึกคักตั้งแต่ต้นปี” นายอุทัย กล่าว

ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวยังเป็นการต่อยอดจากที่รัฐบาล ที่ออกมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การลดค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์จากเดิม 2% และค่าธรรมเนียมการจดจำนองจากเดิม 1% เหลือ 0.01% เฉพาะในที่อยู่อาศัยมูลค่าไม่เกิน 3 ล้านบาท หรือโครงการบ้านดีมีดาวน์ เป็นต้น ซึ่งบริษัทได้ตอบรับมาตรการโดยการเปิดตัวแคมเปญต่าง ๆ เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดมาอย่างต่อเนื่อง

 

Back to top button