GULF เดินหน้าประชุมผถห. ย้ำคุมโควิดฯเข้ม จับตา! วาระ “แตกพาร์” 8 เม.ย.นี้

GULF เดินหน้าประชุมผถห. ย้ำคุมโควิดฯเข้ม จับตา! วาระ “แตกพาร์” 8 เม.ย.นี้


นางสาวยุพาพิน วังวิวัฒน กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้มีมติกำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2563 ในวันพุธที่ 8 เม.ย. 2563 แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้สถานที่จัดประชุมหลายแห่งถูกสั่งปิดตามประกาศของกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ บริษัทจำเป็นต้องจัดหาสถานที่ประชุมที่เหมาะสมในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี ซึ่งมีวาระการประชุมสำคัญที่ต้องได้รับการพิจารณาอนุมัติจากผู้ถือหุ้น และเป็นการป้องกันผลกระทบ ซึ่งอาจเกิดขึ้นต่อธุรกิจของบริษัทจากความล่าช้าในการจัดประชุม

สำหรับวาระการประชุมในวันที่ 8 เม.ย.2563 ประกอบด้วยเรื่องการเปลี่ยนแปลงมูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) จากเดิม 5 บาทต่อหุ้น เป็นพาร์ใหม่ 1 บาทต่อหุ้น

รวมถึงการพิจารณาการจ่ายปันผลงวดดำเนินงานวันที่ 01 ม.ค. 2562 ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2562 และกำไรสะสม เป็นเงินสด 1.30 บาท กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล 5 มี.ค.2563 และกำหนดวันจ่ายปันผลวันที่ 28 เม.ย.2563

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ตระหนักถึงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัดโควิด-19 จึงกำหนดมาตรการและข้อปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการประชุมเพื่อให้ท่านผู้ถือหุ้นปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดซึ่งจัดส่งไปยังผู้ถือหุ้นทุกคนแล้ว เนื่องจากบริษัทคำนึงถึงสุขภาพและอนามัยของผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่านเป็นสำคัญ โดยเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงทางด้านสุขภาพ

Back to top button