SPALI กวาดยอดขายแนวราบในอยุธยา 190 ลบ. มั่นใจตลาดโตรับทำเลเด่น

SPALI กวาดยอดขายแนวราบในอยุธยา 190 ลบ. มั่นใจตลาดโตรับทำเลเด่น


นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า การเปิดขายโครงการแนวราบภายในจ.พระนครศรีอยุธยา ได้แก่ โครงการศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา และ ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า อาทิ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น พร้อมทาวน์โฮมฟังก์ชันครบ โดยสามารถทำยอดขายรวมกว่า 190 ล้านบาท

ทั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการสร้างสรรค์โครงการคุณภาพ ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญ และมีความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจ เนื่องจากเป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรม ทำให้มีประชากรเข้ามาทำงานในจังหวัดเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดความต้องการตลาดที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งยังโดดเด่นด้านทำเลที่มีศักยภาพ สามารถเชื่อมต่อภูมิภาคได้อย่างสะดวก และเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ-นครราชสีมา มีสถานีที่สำคัญอย่าง สถานีอยุธยา ส่งผลให้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการคมนาคมสูง  ซึ่งทั้งหมดเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ เลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคทั้งในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง

ทั้งนี้บริษัทมั่นใจว่าตลาดแนวราบในจังหวัดอุยุธยาจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบภายในจังหวัดเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ต่อไป

ด้าน นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย ของ SPALI กล่าวว่า ทั้งสองโครงการมีความโดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมวัสดุระดับพรีเมี่ยมให้ความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย โดยมีราคาเริ่มเพียง 2 ล้านบาทต้นๆ สำหรับทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ในโครงการศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา และราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาทต้นๆ สำหรับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น ในโครงการศุภาลัย วิลล์ อยุธยา

 

Back to top button