ADVANC-TRUE ฉวยจังหวะ DTAC สะดุดขาตัวเอง! ขยี้แพ็กเกจดึงลูกค้า “ย้ายค่ายเบอร์เดิม”

ADVANC-TRUE ฉวยจังหวะ DTAC สะดุดขาตัวเอง! ขยี้แพ็กเกจดึงลูกค้า “ย้ายค่ายเบอร์เดิม"


สืบเนื่องจากกรณีการลงทะเบียน คนละครึ่ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน โดยมีประชาชนส่วนใหญ่มีปัญหาไม่ได้รับ OTP โดยเฉพาะค่ายจาก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC จึงทำให้ประชาชนทำการลงทะเบียนไม่สำเร็จ และแสดงความคิดเห็นกันในโลกโซลเชียลจน #DTAC ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย

ขณะที่ DTAC ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพซเฟซบุ๊กว่า

“ขณะนี้ บริการจ่ายเงิน เติมเงิน IVR, USSD, OTP สามารถกลับมาให้บริการได้ตามปกติแล้ว  ขณะที่บางบริการ ได้แก่ dtac application ยังคงขัดข้องอยู่  ซึ่งดีแทคกำลังเร่งแก้ไข เพื่อให้กลับมาให้บริการได้ครบทุกบริการโดยเร็วที่สุด

ดีแทคเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและผลกระทบต่อลูกค้า และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

ทั้งนี้ ดีแทคพร้อมที่จะแสดงความรับผิดชอบด้วยการประกาศมาตรการชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวต่อไป”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว บรรดาโอเปอร์เรเตอร์รายอื่นอย่าง บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE ได้พากันออกโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิมเพื่อเรียกลูกค้ากันยกใหญ่ อาทิ ADVANC ที่มีการโพสต์เชิญชวนให้ย้ายค่ายเบอร์เดิม พร้อมกับมีแพ็กเกจให้เลือกทั้งในส่วนของระบบรายเดือน และเติมเงิน โดยราคาแพ็กเกจเริ่มต้นตั้งแต่ 299 บาท ไปจนถึง 549 บาท

เช่นเดียวกับ TRUE ที่เชิญชวนลูกค้าย้ายมาค่ายมาทรูมูฟ เอช รายเดือน พร้อมชูแพ็กเกจ “เน็ตเยอะใช้ไม่หมด ทบเดือนถัดไปได้” ด้วยราคาเพียง 549 บาท/เดือน

Back to top button