บลจ.ธนชาตเจ๋งนำT-Challenge23เข้าเป้าแรกอีกแล้วพร้อมจ่ายคืน3%

นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เปิดเผยว่า กองทุนเปิด T-Challenge23ซึ่งเป็นกองทุน ทริกเกอร์ที่ลงทุนในหุ้นไทย สามารถสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมายแรกที่กำหนดไว้โดยสามารถทำกำไร 3% โดยใช้เวลาเพียง 22 วันเท่านั้น นับจากเวลาที่จดทะเบียนกองทุนเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งกองทุนที่ทำผลงานเข้าเป้าแรกในช่วงเทศกาลสงกรานต์หลังจากกองทุน T-JPChallenge#1 เพิ่งเข้าเป้าแรกไปก่อนหน้านี้


นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เปิดเผยว่า กองทุนเปิด T-Challenge23ซึ่งเป็นกองทุน ทริกเกอร์ที่ลงทุนในหุ้นไทย สามารถสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมายแรกที่กำหนดไว้โดยสามารถทำกำไร 3% โดยใช้เวลาเพียง 22 วันเท่านั้น  นับจากเวลาที่จดทะเบียนกองทุนเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งกองทุนที่ทำผลงานเข้าเป้าแรกในช่วงเทศกาลสงกรานต์หลังจากกองทุน T-JPChallenge#1 เพิ่งเข้าเป้าแรกไปก่อนหน้านี้

สำหรับกองทุนทริกเกอร์ของ บลจ.ธนชาต ในซีรีส์กองทุนหุ้นไทย ปัจจุบันมีทั้งหมด 24 กอง ทริกไปแล้ว 12 กอง และอีก 2 กอง Auto redeem บางส่วนตามนโยบายไปแล้วเช่นกัน สำหรับกองทุนเปิด T-Challenge23เป็นกองทุนที่มีเป้าหมายเลิกโครงการที่ 6% ใน 1 ปี โดยมีนโยบายทยอยจ่าย 3% เมื่อถึงเป้าหมาย ซึ่งกองทุนนี้ถือว่าประสบความสำเร็จไปแล้วครึ่งทาง ทั้งนี้ บลจ.ธนชาต จะนำเงินลงทุนทั้งหมดที่ได้รับจากการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติของผู้ถือหน่วยลงทุนทุกราย ไปลงทุนต่อยังกองทุนเปิดธนชาตตลาดเงิน (T-MONEY) ซึ่งผู้ถือหน่วยลงทุนสามารถสั่งขายคืนหน่วยลงทุนในกองทุนเปิดธนชาตตลาดเงิน (T-MONEY) ได้ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2558 เป็นต้นไป

 

 

Back to top button