TNP ส่งซิกรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 15% รับกำลังซื้อพุ่ง-ท่องเที่ยวหนุน

TNP แย้มภาพรวมรายได้ปีนี้คาดโต 15% ตามแผน ช่วงไฮซีซั่นรับกำลังซื้อพุ่ง-ท่องเที่ยวหนุน เดินหน้าปี 65 กางแผนลงทุนขยายสาขาต่อเนื่อง และรับอานิสงส์โครงการ “ช้อปดีมีคืน”


เภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนพิริยะ จำกัด (มหาชน) หรือ TNP ผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภคในจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/2564 TNP เดินหน้าขยายสาขาใหม่ได้ตามแผน เพื่อสนับสนุนการเติบโตของยอดขาย และเป็นต้นแบบค้าปลีกไทยที่มีการขยายเครือข่ายให้เข้าถึงแหล่งชุมชนมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ธนพิริยะ ราคาถูกจริง ช้อปปิ้งถูกใจ อยู่ใกล้บ้านคุณ”

โดยล่าสุดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ ธนพิริยะ สาขาไชยปราการ จ.เชียงใหม่ที่เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา และสาขาสุดท้ายของปีนี้คือ สาขาเวียงแก่น จ.เชียงราย เปิดให้บริการในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ ทำให้ปี 2564 บริษัทฯ เปิดสาขาใหม่จำนวน 6 สาขา ทำได้เกินกว่าเป้าหมาย โดยปัจจุบัน TNP มี 38 สาขา ครอบคลุม 3 จังหวัดโซนภาคเหนือตอนบน ประกอบด้วย จ.เชียงราย 30 สาขา  จ.เชียงใหม่ 3 สาขา  และ จ.พะเยา 5 สาขา

อย่างไรก็ดีภาพรวมกำลังซื้อในช่วงปลายปียังคงเติบโต จากผู้บริโภคเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในช่วงส่งท้ายปี รวมทั้งนักท่องเที่ยวที่เริ่มมีการเดินทางเข้ามาในโซนภาคเหนือ รวมถึง จ.เชียงราย ทำให้บรรยากาศการบริโภคในช่วงปลายปีกลับมาคึกคัก มองว่าเป็นปัจจัยบวกต่อธนพิริยะ ตั้งเป้าปี 2564 เติบโต 15% ขณะที่ ปี 2565 กางแผนลงทุนขยายสาขาต่อเนื่อง และรับอานิสงส์โครงการ “ช้อปดีมีคืน” เริ่ม 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2565 ประเดิมศักราชใหม่ ภาพรวมค้าปลีกคึกคักต่อเนื่อง

Back to top button