“ชัยยศ” แนะเก็งกำไร SCB-EPG ลุ้นกำไรไตรมาส 3 สดใส

“ชัยยศ จิวางกูร” มองวันนี้ดัชนีหุ้นไทยยังเคลื่อนไหวไปไม่ถึง 1,600 จุด แนะเก็งกำไรหุ้นรายตัวที่คาดกำไรไตรมาส 3/65 โตเด่น ชู SCB- EPG เด่น


นายชัยยศ จิวางกูร ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยผ่านรายการ “ข่าวหุ้นเจาะตลาด” วันนี้ (19 ต.ค. 65) ว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้มีโอกาสแกว่งตัว หลังจากเมื่อวานนี้ (18 ต.ค. 65) บวกขึ้นมาร้อนแรงตาม Sentiment บวกตามตลาดหุ้นเพื่อนบ้านที่รีบาวน์กลับขึ้นมาได้ หลังจากที่ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐฯ และบอนด์ยีลด์ อ่อนค่าลง คาดว่าวันนี้ดัชนีหุ้นไทยจะยังเคลื่อนไหวไปไม่ถึง 1,600 จุด

สำหรับกลยุทธ์การลงทุนในช่วงนี้ แนะนำนักลงทุนว่าให้หาหุ้นที่มีพื้นฐานดีเป็นรายตัวไป โดยเฉพาะหุ้นที่ผลประกอบการไตรมาส 3/65 ดี เป็นหุ้นที่น่าเข้าไปเก็งกำไรอย่างมาก แนะนำ บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB คาดว่างบไตรมาส 3 กำไรสุทธิจะอยู่ที่ 10,000 ล้านบาท แนะนำให้เข้า “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 155 บาท ถัดมา บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ EPG ราคาเป้าหมาย 14.50 บาท จากปัจจัยบวกจากการที่จีนคลายล็อคดาวน์ ทำให้ส่งออกได้ดีขึ้น จะทำให้กำไรไตรมาส 3/65 ออกมาดี

Back to top button