“ไทยสร้างไทย” รวมพลชุมใหญ่ “เชียงใหม่” 13-14 ม.ค.นี้ วางยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนปท.

“ต่อพงษ์ ไชยสาส์น” เผยพรรคไทยสร้างไทยจัดประชุมใหญ่งานสัมมนาจังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 13-14 ม.ค.66 พร้อมวางยุทธศาสตร์ในการขับเคลื่อนประเทศไทยต่อไป เพื่อดูแลพี่น้องประชาชน


นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า ทางพรรคไทยสร้างไทยเตรียมจัดการประชุมใหญ่ รวมถึงงานสัมมนา ระหว่างวันที่ 13-14 มกราคม 2566 ที่จังหวัดเชียงใหม่ นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค, นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค ซึ่งจะมาร่วมประชุมพูดคุยถึงนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยและยุทธศาสตร์ในการขับเคลื่อนประเทศไทยต่อไป เพื่อดูแลพี่น้องประชาชน ตามหลักเกณฑ์ที่พรรคได้ประกาศเอาไว้

รวมถึงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยนโยบาย 3 สร้างของพรรคไทยสร้างไทยที่จะฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาเข้มแข็งอีกครั้ง โดยพี่น้องประชาชนมีรายได้อย่างยั่งยืนภายในสามปี

ขณะเดียวกันในวันที่ 14 มกราคม 2566 จะมีกิจกรรมร่วมกันสร้างรัฐธรรมนูญที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบให้กับลูกหลาน เป็นของขวัญในวันเด็กปีนี้ที่ประตูท่าแพจังหวัดเชียงใหม่

โดย นายต่อพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เชียงใหม่และภาคเหนือมีแหล่งทรัพยากรและศักยภาพของผู้คนที่สามารถทำมาหากินได้หลากหลาย ทั้งด้านการเกษตร, การท่องเที่ยว, อุตสาหกรรมแปรรูปการเกษตร รวมถึงการเป็นศูนย์กลางสตาร์ทอัพและเทคโนโลยีที่มีมหาวิทยาลัยอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งพรรคเห็นว่าปัญหาใหญ่คือการไม่ได้รับโอกาสและการสนับสนุนอย่างจริงจัง รวมถึง ภาคเหนือยังมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมเป็นจุดขาย ซึ่งถือเป็นซอสพาวเวอร์ที่สำคัญของจังหวัดและภูมิภาค เป็นจุดขายที่สามารถสร้างเศรษฐกิจสร้างรายได้อย่างมหาศาล

“ดังนั้นพรรคไทยสร้างไทยจึงขออาสาสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ชาวเชียงใหม่ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียงได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีเศรษฐกิจที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน พรรคไทยสร้างไทยจะสร้างโอกาส สร้างรายได้ ไม่สร้างวิกฤตความขัดแย้ง”

Back to top button