ORI เล็งสปินออฟ “ยูไนเต็ด โปรเจคต์ฯ” เข้าตลาดปี 67 ลุยบริหารโครงการ-งานก่อสร้าง

ORI กางแผนธุรกิจ 4 ปี(65-68) เล็งดัน “ยูไนเต็ด โปรเจคต์ แมเนจเมนท์” เข้าตลาดฯปี 67 ลุยบริหารโครงการ-งานก่อสร้าง ตามแผน


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด (มหาชน)  หรือ ORI เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้เปิดเผยสารสนเทศเกี่ยวกับนโยบายการบริหารจัดการโครงสร้างธุรกิจและการแบ่งประเภทธุรกิจโดยในเบื้องต้นภายในปี 65-68 บริษัทฯมีแผนที่จะนำบริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท วัน ออริจิ้น จํากัด และ บริษัท แอลฟา อินดัสเทรียล โซลูชั่น จำกัด เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ตามลำดับ (ทั้งนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยขึ้นอยู่กับผลการดำเนินงานของแต่ละกลุ่มบริษัท)นั้น

บริษัทฯขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะนำบริษัท ยูไนเต็ด โปรเจคต์ แมเนจเมนท์ จำกัด หรือ UPM ซึ่งประกอบธุรกิจรับบริหารโครงการและบริหารงานก่อสร้าง และเป็นบริษัทย่อยของ ORI เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในปี 67 อันเป็นไปตามแผนธุรกิจปี 66 ที่ได้มีการแถลงต่อสื่อมวลชนในวันที่ 7 มี.ค.66 โดยบริษัทฯยังคงแบ่งประเภทธุรกิจเพื่อให้เกิดความชัดเจนตามกลุ่มธุรกิจเดิม

ทั้งนี้ในกรณีที่บริษัทฯ มีการขยายการลงทุนและลงทุนในธุรกิจใหม่ บริษัทฯจะพิจารณาเพื่อจัดประเภทตามกลุ่มธุรกิจข้างต้นเป็นลำดับแรกก่อนเพื่อความชัดเจนในการบริหารจัดการ เพิ่มความคล่องตัวในการบริหารจัดการและเพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์ระหว่างกันในอนาคต

Back to top button