DELTA โร่แจงราคาผันผวน “เหนือควบคุม” ยันฟรีโฟลท 22.35% สูงกว่าเกณฑ์

DELTA แจงถึงความผันผวนของราคาหุ้น เกิดจากสภาวะต่างๆ ในตลาดและปัจจัยภายนอกที่ไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัท ฯ พร้อมยัน Free Float ระดับ 22.35% สูงกว่าเกณฑ์ 15%


บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DELTA ชี้แจงผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ถึงความผันผวนในราคาหุ้นของบริษัทฯ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากนั้น เกิดจากสภาวะต่างๆ ในตลาดและปัจจัยภายนอกที่ไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัท ฯ ดังนั้น บริษัทฯ จึงไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับรายละเอียดของเรื่องนี้ได้

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ขอให้ความมั่นใจกับผู้ถือหุ้นและสาธารณชนว่าบริษัทฯ ยังคงยึดมั่นในกลยุทธ์การทำธุรกิจในระยะยาวโดยแผนการดำเนินงานของบริษัทฯ จะไม่ได้รับผลกระทบจากความผันผวนของสภาวะตลาดหุ้น สำหรับประเด็นที่มีสื่อนำเสนอข้อมูลคลาดเคลื่อนนั้น บริษัทฯ ขอชี้แจงว่าปัจจุบัน Free Float ของบริษัทฯ อยู่ที่ระดับ 22.35% ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ 15% ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกำหนดไว้

ด้านสถานะทางการเงินของบริษัทฯ ตั้งอยู่บนปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง โดยมีการเติบโตของรายได้และความสามารถในการทำ กำไรอย่างแข็งแกร่งในไตรมาส 1/2566 เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ทั้งนี้ บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศเพิ่มเติม โดยมุ่งขยายกำลังการผลิตควบคู่ไปกับการเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน พร้อมปรับปรุงต้นทุนให้เหมาะสม รวมถึงขยายขีดความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนเพื่อผลตอบแทนต่อส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายและปฏิบัติตามกฎระเบียบของตลาดหลักทรัพย์ฯรวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

Back to top button