บอร์ด STARK ตั้ง “ภูมิพัฒน์” เสียบเก้าอี้แทน “วนรัชต์” นั่งกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม

บอร์ด STARK ตั้ง “ภูมิพัฒน์ สินาเจริญ” อนุมัติเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท เป็น นายอภิชาติ ตั้งเอกจิต และ นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ จากเดิมเป็น นายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ และนายอภิชาติ ตั้งเอกจิต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้ทาง บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่าบอร์ดบริษัทได้มีการอนุมัติเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทที่จะลงลายมือชื่อร่วมกัน และประทับตราสำคัญของบริษัท เป็น นายอภิชาติ ตั้งเอกจิต และนายอภิชาติ ตั้งเอกจิต  จากเดิมเป็น นายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ และ นายอภิชาติ ตั้งเอกจิต
นอกจากนี้ ยังมีในส่วนของการอนุมัติการแต่งตั้งกรรมการเข้าใหม่แทนกรรมการที่ลาออกทั้ง 3 ท่าน โดยมีรายละเอียดดังนี้ นายสมชัย สวัสดีผล เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการ แทน นายปกรณ์ สุชีวกุล โดยให้ดำรงตำแหน่งเท่ากับวาระที่เหลืออยู่ของกรรมการบริษัทที่เข้าดำรงตำแหน่งแทน รวมถึงแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท และกรรมกาอิสระ

นายมนตรี ศรีสกูล เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการ แทน นายเสนธิป ศรีไพพรรณ โดยให้ดำรงตำแหน่งตามวาระที่เหลืออยู่ของกรรมการบริษัทที่เข้าดำรงตำแหน่งแทน รวมถึงแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการอิสระ และท่านสุดท้าย นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการ แทนนายสุวัฒน์ เชวงโชต ซึ่งให้ดำรงตำแหน่งเท่ากับวาระที่เหลืออยู่ของกรรมการบริษัทที่เข้าดำรงตำแหน่งแทน

Back to top button