GFC ตอกย้ำหุ้นเมกะเทรนด์ มั่นใจ 2 สาขาใหม่ ดันรายได้โตแกร่ง

GFC โบรกฯ คาด 2 สาขาใหม่ “สุวรรณภูมิ พระราม 9-อุบลราชธานี” ดันกำไรปี 67 แตะ 77 ล้านบาท และกำไรปี 68 อยู่ที่ 91 ล้านบาท ชี้ค่าใช้จ่ายการเงินลดลงในปี 67-68


รองศาสตราจารย์นายแพทย์พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ ประธานกรรมการบริษัท บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GFC พร้อมกับ นายแพทย์ประมุข วงศ์ธนะเกียรติ รองประธานกรรมการบริษัท และ นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ตั้งแต่บริษัทเข้าจดทะเบียนและเริ่มทำการซื้อขายใน ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) จนถึงปัจจุบัน ราคาปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นหุ้นเมกะเทรนด์ทางการแพทย์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้มีบุตรยาก

ทั้งนี้ บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอีก 2 สาขา ได้แก่ สาขาสุวรรณภูมิ-พระราม 9 และ สาขาอุบลราชธานี โดยคาดการณ์ว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 1/67 พร้อมสร้าง New S-Curve ใหม่ และผลักดันให้บริษัทฯ เติบโตอย่างก้าวกระโดด

ด้าน บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ระบุในบทวิเคราะห์ว่า คาดการณ์แนวโน้มกำไรสุทธิปี 67 ของ GFC อยู่ที่ 77 ล้านบาท และกำไรปี 68 อยู่ที่ 91 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ยต่อปี 32% โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการเปิด 2 สาขาใหม่ ซึ่งจะทำให้มีผู้ใช้บริการเพิ่มมากขึ้น พร้อมกับมองว่าในปี 68 จะเริ่มเห็นผลบวกของผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทำให้มีกำไรขั้นต้นดีขึ้นกว่าปี 67 และคาดว่า91 ล้านบาท ในปี 67-68

Back to top button