5 นักลงทุน VI ถือหุ้น TAN แน่น ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์

TAN ปลื้ม! หลังเข้าเทรด SET วันแรกราคาเหนือจอง ได้รับการตอบรับเยี่ยม พร้อมพบปะ 5 นักลงทุนรายใหญ่เข้าถือหุ้น เร่งขยายธุรกิจ-แบรนด์ใหม่เสริมพอร์ตแกร่ง ตอกย้ำผู้นำค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์


บริษัท ธนจิรา รีเทลคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TAN กล่าวว่า หลังบริษัทเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) วันแรก ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนทำราคา 16.80 บาท เพิ่มขึ้น 1.82% จากราคาจองซื้อที่ 16.50 บาท  ด้านนายธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TAN พร้อมเร่งเครื่องขยายธุรกิจเต็มที่ ขณะที่เตรียมเพิ่มแบรนด์สินค้าใหม่เข้ามาเสริมแกร่งในพอร์ตธุรกิจภายในปีนี้หนึ่งแบรนด์ และภายในปีหน้าอย่างน้อยอีกหนึ่งแบรนด์ รวมถึงขยายสาขาในต่างประเทศ ทั้ง Marimekko ในประเทศสิงคโปร์ และ HARNN ในสิงคโปร์และเวียดนาม โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

โดยล่าสุดพบนักลงทุนสถาบันอย่าง กองทุนทิสโก้มาสเตอร์ร่วมทุนเข้าถือหุ้น และกลุ่มนักลงทุนวีไอรายใหญ่เข้าถือหุ้นหลายราย อาทิ นายนเรศ งามอภิชน, นายสุระ คณิตทวีกุล, นายสถาพร งามเรืองพงศ์ (เซียนฮง), นายแพทย์พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี ถือหุ้นใหญ่ลำดับที่ 2-5 และนายสมพงษ์ ชลคดีดำรงกุล (เสี่ยปู่) ถือหุ้นใหญ่ลำดับที่ 8 ด้วยพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง มีแบรนด์ในพอร์ตโฟลิโอหลากหลาย เป็นที่นิยมของกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีศักยภาพเติบโตสูงจากการขยายสาขาทั้งในและต่างประเทศ การเพิ่มแบรนด์ใหม่และต่อยอดสู่ธุรกิจไลฟ์สไตล์อาหารและเครื่องดื่ม ทำให้ TAN เป็นหุ้น Unlimited Growth ที่มีศักยภาพเติบโตได้แบบไร้ขีดจำกัด ส่งผลให้นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนวีไอมั่นใจเข้าลงทุนระยะยาวตอกย้ำความเป็นหุ้นคุณภาพในตลาดทุนไทย ที่มุ่งเติบโตในระดับภูมิภาค

Back to top button