GFC ย้ำรายได้ Q3 โตเด่น ดันทั้งปีทะยาน 30% ตามเป้า

GFC มองผลงานไตรมาส 3 โตเด่น หลังช่วง ก.ย.กวาดรายได้ “ออลไทม์ไฮ” 32 ล้านบาท หนุนปีนี้โต 30% ตามเป้า ส่วนสาขาใหม่ “สุวรรณภูมิ-พระราม 9” และ “คลินิกสาขาอุบลราชธานี” คาดเปิดบริการช่วงปลายไตรมาส 1/67 หนุนธุรกิจโตต่อเนื่อง


นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GFC เปิดเผยกับ “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่า แนวโน้มธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ยังมีสัญญาณการเติบโตที่ดี โดยบริษัทเตรียมรายงานผลประกอบการงวดไตรมาส 3/66 ในช่วงเดือน พ.ย.นี้ ซึ่งคาดการณ์ว่ายังเติบโตได้ต่อเนื่องตามเป้าหมายที่วางไว้ หลังจากในช่วงเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้ทำจุดสูงสุดใหม่ (ออลไทม์ไฮ) ที่ระดับ 32 ล้านบาท ซึ่งทำให้มั่นใจว่าทั้งปี 66 จะมีรายได้จะเติบโต 30% ได้แน่นอน

ขณะที่เงินระดมทุนที่ได้จากการเสนอขายหุ้นไอพีโอจำนวน 420 ล้านบาท บริษัทนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ที่เคยแจ้งไว้ ซึ่งเป็นไปตามแผนธุรกิจที่วางไว้ ปัจจุบันกำลังอยู่ระหว่างการขยายสาขาโครงการสาขาสุวรรณภูมิ-พระราม 9 และ คลินิกสาขาอุบลราชธานี โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายไตรมาส 1/67 หรือต้นไตรมาส 2/67 และจะรับรู้รายได้เข้ามาได้ทันที

สำหรับภาพรวมอุตสาหกรรมและการแข่งขันในปี 67 มองว่ายังไม่เกินความคาดหมายมากนัก แม้ว่าปัจจุบันจะมีผู้เล่นในตลาดนี้เพิ่มขึ้น แต่บริษัทเน้นแข่งขันด้วยคุณภาพและความเชื่อมั่น

Back to top button