ก.ล.ต. จี้ CMO ส่งรายงาน “สเปเชียล ออดิท” เดดไลน์ 3 ม.ค.67

ก.ล.ต. สั่งการให้ CMO ส่งรายงานผลการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ (special audit) ภายในวันที่ 3 ม.ค.67 ตามที่ได้ขอขยายระยะเวลาเพิ่มเติม พร้อมทั้งให้เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย


สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. มีสั่งการให้ บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ส่งรายงานผลการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ (special audit) ภายในวันที่ 3 มกราคม 2567 ตามที่ CMO ขอขยายระยะเวลาเพิ่มเติม พร้อมทั้งให้เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตามที่ ก.ล.ต. สั่งการให้จัดให้มีการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ

โดยให้นำส่งรายงานผลการตรวจสอบภายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ต่อมาบริษัทมีหนังสือขอขยายระยะเวลาเพิ่มเติมเป็นภายในวันที่ 3 มกราคม 2567 เนื่องจากผู้สอบบัญชีราย บริษัทสำนักงาน อีวาย จำกัด ซึ่งทำหน้าที่ตรวจสอบกรณีดังกล่าวมีความจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาในการปฏิบัติงานตรวจสอบ และจัดทำรายงานผลการตรวจสอบ

นอกจากนี้ ก.ล.ต. จึงสั่งการให้นำส่งรายงานดังกล่าวภายในวันที่ 3 มกราคม 2567 ตามที่ขอขยายระยะเวลาเพิ่มเติม พร้อมทั้งให้ CMO เปิดเผยผลการตรวจสอบผ่านระบบสารสนเทศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยด้วย

Back to top button