SYNTEC โชว์กำไรไตรมาส 3 นิวไฮ 53 ล้านบาท โตกว่า 6 เท่าตัว

SYNTEC รายงานกำไรไตรมาส 3 โตนิวไฮแตะระดับ 53 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6 เท่าตัวจากปีก่อน ส่วนแนวโน้มไตรมาส 4 โตต่อเนื่อง เดินหน้าคว้างานโครงการใหม่ๆ เต็มสูบ


บริษัท ซินเท็ค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SYNTEC ผู้ดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ให้บริการรับงานทั้งหน่วยงานราชการ และเอกชน เปิดเผยว่า ผลประกอบการไตรมาส 3/66 บริษัทมีกำไรสุทธิ 52.66 ล้านบาท ปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 626.34% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 7.25 ล้านบาท โดยในกลุ่มธุรกิจหลักของบริษัทมีแบ็กล็อกสูงถึง 10,990 ล้านบาท โดยมีแนวโน้มการเติบโตและอัตรากำไรที่ดีอย่างต่อเนื่อง แม้มีกระแสแนวโน้มการขึ้นค่าแรงเเต่ไม่ส่งผลกระทบมากนักต่อกลุ่มธุรกิจของบริษัท

โดยกลุ่มผู้บริหาร SYNTEC เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจแนวโน้มทิศทางธุรกิจไตรมาส 4/66 โดยยังคงบุกมองหาโครงการใหม่ๆ และเตรียมแผนรัดกุมเพื่อให้พร้อมต่อการบิทดิ้งสำหรับปี 67

อีกทั้ง SYNTEC ยังเดินหน้าพัฒนาศักยภาพและสร้างโอกาสสร้างกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อยกระดับฐานการเติบโตของกลุ่มธุรกิจในเครือ อย่างกลุ่มธุรกิจโรงแรม มีปัจจัยบวกนโยบายกระตุ้นการท่องเที่ยวเพื่อดึงลูกค้า ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ คาดการณ์ว่าอาจเติบโตได้ถึง 10% ในปีหน้า

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มธุรกิจในเครือน้องใหม่ของ SYNTEC อย่างธุรกิจโซลาร์เซลล์ ที่เดินหน้าขยายฐานการเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง

Back to top button