บอร์ด PRI เคาะตั้ง “สุรินทร์ สหชาติโภคานันท์” นั่งเก้าอี้ CEO มีผลทันที

บอร์ด PRI มีมติแต่งตั้ง “สุรินทร์ สหชาติโภคานันท์” ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค. เป็นต้นไป เดินหน้ากลยุทธ์ “Super Living Service” พร้อมขยายธุรกิจ ให้บริการในเซ็กเมนต์ใหม่


บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ผู้นำธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร ได้ทำหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) โดยระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2567 ได้แต่งตั้ง นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

โดยนายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ สำเร็จการศึกษาด้านบริหารงานก่อสร้าง จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และใช้ชีวิตอีกกว่า 30 ปี ทำงานในแวดวงด้านงานวิศวกรรม , งานโยธา , งานที่ปรึกษา ไปจนถึงงานระดับบริหาร เริ่มจากการเข้าทำงานในวงการก่อสร้าง ประมาณ 6-7 ปี จากนั้นไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการบริหารโครงการทั้งอาคารสูง, โรงแรม, และโครงการแนวราบ ก่อนเข้ามาร่วมงานกับบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ร่วมกว่า 10 ปี ในสายงานบริหารงานก่อสร้างและสายงานบริหารหลากหลายตำแหน่งในเครือ โดยนายสุรินทร์ ได้ช่วยผลักดันธุรกิจที่รับผิดชอบและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ในการดูแลผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

“PRI เป็นองค์กรที่เติบโตเร็วมาก โดยจะนำความรู้ ความสามารถ โดยเฉพาะงานด้านการบริหารบุคลากรที่สั่งสมมากว่า 30 ปี เข้ามาร่วมเสริมทัพความแข็งแกร่ง และพร้อมนำทัพ PRI เพื่อสร้างการเติบโตที่ดีกว่า และพร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ Super Living Service ต่อเนื่อง เพื่อขยายขอบเขตธุรกิจบริการใหม่ๆ ให้กับทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ในหลากหลายมิติ รวมทั้งการเพิ่มบริการในเซ็กเมนต์ใหม่ การเปิดตัวธุรกิจใหม่ ตลอดจนการบุกตลาดต่างจังหวัดตามแผนที่วางไว้ พร้อมเดินหน้าสู่การเป็น Happy Maker ที่มีบริการพร้อมตอบโจทย์การสร้างความสุขให้ผู้บริโภคตลอดช่วงชีวิต” นายสุรินทร์ กล่าว

สำหรับ PRI เป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรชั้นนำของประเทศ มีประสบการณ์กว่า 11 ปี ปัจจุบัน ดำเนินธุรกิจภายใต้ 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจต้นน้ำ บริการก่อนเข้าอยู่อาศัย (Pre-Living Services) อาทิ บริการที่ปรึกษาควบคุมงานก่อสร้าง , บริการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม , งานโครงสร้าง , งานโยธา และงานระบบ บริการจัดฝึกอบรมและพัฒนาทักษะบุคลากร 2.กลุ่มกลางน้ำ บริการการจัดการเพื่อการอยู่อาศัย (Living Services) อาทิ บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด , บ้านจัดสรร , ห้างสรรพสินค้า , อาคาร และสำนักงาน บริการอพาร์ตเมนท์แบบพรีเมียม บริการซื้อ ขาย ปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และ 3.กลุ่มปลายน้ำ บริการหลังการขายที่อยู่อาศัย (Living & Earning Services) อาทิ บริการแม่บ้านและช่าง , บริการออกแบบและตกแต่งภายใน

Back to top button