“กัลฟ์ ไบแนนซ์” เปิดตัว “กระดานเทรดคริปโต” ตั้งเป้าปี 67 ยอดผู้ใช้งานแตะ 9 แสนราย

“กัลฟ์ ไบแนนซ์” เปิดตัว “Binance TH by Gulf Binance” กระดานเทรดคริปโต ชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยี แคมเปญใหม่ เน้นทำมาร์เก็ตแชร์เติบโตต่อเนื่อง ชิงส่วนแบ่งตลาดคู่แข่ง ตั้งเป้าปี 67 ยอดผู้ใช้งานแตะ 9 แสนราย หวังขึ้นแท่นก้าวสู่เบอร์ 1 ภายใน 2 ปี


นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด (Gulf Binance) ป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ไบแนนซ์ แคปปิตอล แมเนจเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายในเครือของไบแนนซ์ และ บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด และ Gulf Binance ได้เปิดตัวเป็นทางการอย่าง ไบแนนซ์ ทีเอช บาย กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Binance TH by Gulf Binance) ในประเทศไทย เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม หลังจากเปิดตัวได้ประมาณระยะเวลา 1 เดือน ขณะที่ปัจจุบันบริษัทสามารถทำยอดผู้ใช้งาน (User) อยู่ที่ 30,000-50,000 ราย และเดินหน้าชิงส่วนแบ่งตลาดคู่แข่ง มุ่งเน้นทำมาร์เก็ตแชร์ให้เติบโตต่อเนื่อง

อีกทั้งเชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะเข้ามาส่งเสริมนโยบายในเรื่องของสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อให้เข้าถึงคนไทยได้มากขึ้นกว่าเดิม โดยตั้งเป้ายอดผู้ใช้งาน 900,000 ราย ภายในสิ้นปี 2567 เพื่อจะก้าวสู่ขึ้นเบอร์หนึ่งภายในระยะเวลา 1-2 ปี โดยเฉพาะเรื่องส่วนแบ่งตลาด และวอลุ่มเทรด มองว่าตลาดในประเทศไทยมันยังมีช่องว่างในศักยภาพและการแข่งขันที่จะเติบโตได้อีกมาก

นอกจากนี้ยังได้รับใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรวมทั้งหมด 4 ใบ จากกระทรวงการคลัง โดย Gulf Binance ได้ดำเนินการประกอบธุรกิจภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)

ขณะที่มีสินทรัพย์ดิจิทัลหลากหลายที่มีให้เลือกมากกว่า 115 คู่เหรียญ ซึ่งถือเป็นจำนวนการให้บริการคู่เหรียญที่มากที่สุดในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย โดยบริษัทมีนักวิเคราะห์ในการตรวจสอบข้อมูล รวมถึงโครงสร้างค่าธรรมเนียมเพียง 0.1% ตั้งแต่ค่าธรรมเนียมพื้นฐาน สำหรับการซื้อขายระหว่างคู่ USDT และ 0.25% และค่าธรรมเนียมสูงสุด สำหรับการซื้อขายระหว่างคู่เงินบาท (THB)

อย่างไรก็ตาม มีการตรวจสอบรายชื่อบัญชีสำหรับผู้ที่อาจจะเข่าข่ายกระทำความผิด โดยจะตรวจสอบตั้งแต่บัญชี เพื่อคำนึงถึงการคุ้มครองให้กับลูกค้าและการให้บริการ รวมถึงความโปร่งใสอย่างแท้จริง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมศักยภาพของประเทศไทยเพื่อเตรียมความพร้อมก้าวสู่อนาคตของโลกแห่งสินทรัพย์ดิจิทัล Gulf Binance จึงได้ดำเนินงานโดยยึด 5 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ การพัฒนาประสิทธิภาพของแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง การสร้างชุมชนผู้ใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลที่เข้มแข็ง การเพิ่มการยอมรับในสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านการเรียนรู้ การดำเนินงานที่มีแนวทางมุ่งเน้นไปยังผู้ใช้เป็นสำคัญ และรวมถึงการปฏิบัติตามกฎหมายและกฎระเบียบที่ใช้บังคับอย่างเคร่งครัด

รวมทั้งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้ใช้งาน แพลตฟอร์มได้ติดตั้งบอท AI เพื่อบริการลูกค้าแบบครอบคลุมทุกวันทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งนับตั้งแต่เปิดให้บริการ

ทั้งนี้ ด้วยแพลตฟอร์มที่มีความน่าเชื่อถือและใช้งานได้ง่าย เราเชื่อมั่นว่า Binance TH by Gulf Binance จะสามารถเข้ามาเสริมศักยภาพให้กับชุมชนบล็อกเชนในประเทศ พร้อมทำให้เกิดสภาพแวดล้อมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ชาวไทยทุกคน

โดยทาง Binance TH by Gulf Binance ยังได้คำนึงถึงความตั้งใจที่จะให้ผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง ด้วยการส่งแคมเปญอัตราค่าธรรมเนียมพิเศษ 0% สำหรับคู่เทรดเงินบาทในช่วงเปิดตัว เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม – 15 มีนาคม 2567

อีกหนึ่งแคมเปญพิเศษเนื่องในเทศกาลวาเลนไทน์ กับการมอบเหรียญ BNB มูลค่าสูงสุด 300 บาทฟรี เมื่อสมัครบัญชี Binance TH ยืนยันตัวตนสำเร็จ และซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยแคมเปญดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม 2567

โดยจากข้อมูลการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่กว่า 60% มาจากคู่เหรียญ USDT ทำให้ Binance TH by Gulf Binance เห็นว่าผู้ใช้งานคนไทยมีความต้องการในการซื้อขายคู่เหรียญเหล่านี้ และ ระบบดังกล่าวได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างดี พร้อมได้รับคะแนนความพึงพอใจในระดับสูง จากการที่สามารถช่วยไขข้อสงสัย และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

Back to top button