MASTER ย้ำผลงานปีนี้โต 20% รุกปิดดีล M&P ใหม่ เติมเต็มศัลยกรรมครบวงจร

MASTER ร่วมงาน "ออพเดย์" โชว์ผลประกอบการงวดปี 66 เติบโตโดดเด่น พร้อมเปิดแผนการดำเนินธุรกิจปี 67 ตั้งเป้าผลงานเติบโต 20% จ่อปิดดีล M&P ใหม่ เสริมแกร่งบริการครบวงจร


นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER เปิดเผยข้อมูลภาพรวมธุรกิจของบริษัทผ่านงาน Opportunity Day จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ในวันที่ 13 มี.ค.67 ว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานของบริษัทในปี 66 กำไรสุทธิงวดปี 66 อยู่ที่ 416 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 38.34% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิ 300 ล้านบาท

พร้อมกันนี้บริษัทมีรายได้จากการประกอบกิจการโรงพยาบาล 1,916 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 29.28% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนมีรายได้ 434 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากรายได้จากการศัลยกรรมเพิ่มขึ้น เนื่องจากบริษัทฯ เพิ่มจำนวนแพทย์ และทำกิจกรรมส่งเสริมการขายเพิ่มขึ้น ส่งผลให้มีลูกค้าเข้ามารับบริการเพิ่มขึ้น เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนหน้า

สำหรับปี 67 บริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตที่ระดับ 20% จากปีก่อน จากการรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจากบริษัทที่ปิดดีลได้ในช่วงที่ผ่านมา

ขณะที่ปีนี้ นอกจากการเข้าปิดดีลในบริษัท เอส45 เมดิคอล กรุ๊ป จำกัด หรือ S45 ซึ่งคาดการณ์ว่าจะลงทุนแล้วเสร็จภายในไตรมาส 2/67 แล้ว บริษัทยังมีแผนปิดดีล M&P ต่อเนื่อง เพื่อเติมเต็มการให้บริการที่ครบวงจร โดยงบลงทุนที่จะนำมาใช้จะมาจากการระดมทุนขายไอพีโอทั้งหมด ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ในการนำเงินระดมทุนมาใช้เพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจและผู้ถือหุ้น

Company Snapshot

Back to top button