PTG ลุยธุรกิจ “ฟาสต์ฟู้ด” หลังคว้าสิทธิบริหารแฟรนไชส์ Subway ในไทย

PTG ลุยธุรกิจ “ฟาสต์ฟู้ด” หลังบริษัทย่อย “โกลัค” คว้าสิทธิบริหารแฟรนไชส์ Subway ในไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป


นายรังสรรค์ พวงปราง เลขานุการบริษัท บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) ว่า ตามที่บริษัทได้แจ้งวัตถุประสงค์การลงทุนในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มต่อตลาดฯเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ตามเอกสารที่อ้างถึงแล้วนั้น

ล่าสุดบริษัทขอแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจในฐานะที่เป็นเจ้าของ Master Franchise ภายใต้ชื่อและเครื่องหมายการค้า “Subway” และบริหารจัดการร้านอาหารภายใต้ชื่อ และเครื่องหมายการค้า “Subway” ในประเทศไทยว่า บริษัท โกลัค จำกัด (GL) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมของบริษัท ได้ดำเนินการตามข้อกำหนด และเงื่อนไขภายใต้สัญญาให้สิทธิมาสเตอร์แฟรนไชส์ในประเทศไทย กับ บริษัท ซับเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล บี.วี. จำกัด (SIBV) อย่างครบถ้วนแล้ว

ทั้งนี้บริษัท ซับเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล บี.วี. จำกัด ได้ออกหนังสือรับรองฉบับลงวันที่ 1 เมษายน 2567 ยืนยันว่า บริษัท โกลัค จำกัด เป็นผู้ได้รับสิทธิ์มาสเตอร์แฟรนไชส์ของซับเวย์ในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

โดยบริษัทขอยืนยันว่าบริษัทได้ทำตามระเบียบ ขั้นตอน หลักเกณฑ์ และเงื่อนไขของการเข้าร่วมทุนตามกระบวนการที่ถูกต้องครบถ้วนของจรรยาบรรณในการดำเนินธุรกิจ และเป็นไปตามนโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี

Back to top button