TQR รายได้นายหน้าประกันพุ่ง ดันกำไร Q1 โต 14% แตะ 30 ล้านบาท

TQR รายงานกำไรไตรมาส 1/67 เติบโต 14% แตะ 30 ล้านบาท อานิสงส์ธุรกิจนายหน้าประกันภัยต่อ Alternative-Traditional โตแกร่ง แย้มปี 67 มั่นใจผลงาน “ออลไทม์ไฮ” หลังมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรูปแบบใหม่


นายชนะพันธุ์ พิริยะพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ที คิว อาร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TQR เปิดเผยว่า ผลงานในไตรมาส 1/67 (สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 67) บริษัทมีกำไรสุทธิ 30.51 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 14.22% เทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 26.72 ล้านบาท และมีรายได้รวม 80.69 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 21.55% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน ที่มีรายได้รวม 66.38 ล้านบาท โดยเป็นการสร้างสถิติสูงสุด ซึ่งเป็นผลมาจากรายได้ธุรกิจนายหน้าประกันภัยต่อ Alternative-Traditional ที่เติบโตต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บริษัทมีความมั่นใจถึงผลงานในปี 67 จะสามารถทำสถิติสูงสูงต่อเนื่องจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่ ร่วมกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) หรือ TQM ALPHA ทั้งประกันภัยต่อสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล-Cyber-EV-D&O ขณะที่ บริษัทร่วมทุนอย่าง บริษัท อัลฟ่าเซค จำกัด และ บริษัท อาร์สแควร์ จำกัด ซึ่งมีรายได้สม่ำเสมอเตรียมพร้อมเข้าศึกษาลงทุน M&A ในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจหลักคาดการณ์มีความชัดเจนภายปีนี้ รวมถึงจะเป็นปัจจัยสนับสนุนผลงานให้โตแข็งแกร่ง

Back to top button