ACPG ปิดจ๊อบขาย “หุ้นกู้” ยอดจองทะลัก 400 ล้าน ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุน

ACPG ปลื้ม! หุ้นกู้กระแสดี นักลงทุนให้ความสนใจจำนวนมาก ปิดการขายมูลค่ารวมกว่า 404.10 ล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุน พร้อมมุ่งสู่บริษัท “บริหารสินทรัพย์” ชั้นนำระดับประเทศ


นาวสาวฐิติยา วงศ์จิรชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลฟาแคปปิตอล พาร์ทเนอร์ส จำกัด (มหาชน) หรือ ACPG หนึ่งในบริษัทบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพที่มีหลักประกัน จากภาคเอกชนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดเผยว่า การเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัทฯ ครั้งที่ 1/2567 วงเงินไม่เกิน 300 ล้านบาท อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.60% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ที่เพิ่งเปิดขายไปเมื่อ 14-16 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่จองซื้อเป็นจำนวนมาก จนต้องเพิ่มจำนวนนำหุ้นกู้สำรองออกขายเพิ่มเติม และปิดการขายหุ้นกู้มูลค่ารวม 404.10 ล้านบาท

โดยถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อศักยภาพในการจัดหาสินทรัพย์ด้อยคุณภาพในราคาที่เหมาะสม และสามารถจัดเก็บหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งโอกาสต่อยอดความสำเร็จในการเติบโตของบริษัทฯ มุ่งสู่บริษัทบริหารสินทรัพย์ชั้นนำระดับประเทศ พร้อมร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

Back to top button