ไอพีโอน้องใหม่ FM จ่อระดมทุนเข้า SET ชูผู้นำ “เนื้อไก่แปรรูป” แนวโน้มโตต่อเนื่อง

FM เตรียมขายไอพีโอ 376 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าเทรด SET ครึ่งหลังปี 67 ชูผู้นำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ “เนื้อไก่แปรรูป” แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง พ่วงฐานะการเงินแกร่ง


บริษัท ฟู้ดโมเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ FM ผู้นำการพัฒนาอาหารแปรรูปเพื่อเพิ่มมูลค่าเนื้อไก่ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย และมุ่งเน้นในการสรรหาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Food Technology) ใหม่ๆ ในการผลิตอย่างสม่ำเสมอ เปิดเผยว่าบริษัทฯ เตรียมเข้าระดมทุนและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยขายไอพีโอจำนวน 376 ล้านหุ้น ในครึ่งหลังของปีนี้ โดยบริษัทฯ อยู่ในอุตสาหกรรมอาหารที่มีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยพื้นฐานที่มีความสำคัญต่อการดำรงชีวิต

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญที่กระบวนการผลิตมาตรฐานระดับสากล ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เป็นที่ยอมรับ และไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้ามากกว่า 30 รายซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายอาหารรายใหญ่ที่มีสาขาทั่วโลก รวมถึงมีแนวโน้มอัตราการเติบโตสูงจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่เน้นการสร้างมูลค่าเพิ่ม อีกทั้งยังมีฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง ด้วยอัตราส่วน D/E ที่ต่ำเพียง 0.67 เท่า ในปี 66 พร้อมเต็มที่สำหรับการขยายธุรกิจเพื่อสร้างโอกาสเติบโตที่มากขึ้น

Back to top button