WPH อัพเป้ารายได้ปี 67 โต 30% รับยอดผู้ป่วยใน-ต่างประเทศพุ่ง

WPH ปรับเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 30% จากเดิมคาดโต 25% รับยอดผู้ป่วยต่างชาติ-คนไทยพุ่ง พร้อมลุยผุดโรงพยาบาลแห่งที่ 5 คาดเปิดปลายปี 69 หนุนผลงานเติบโตต่อเนื่อง


นายแพทย์สมชาย จันทร์สว่าง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายเชน เหล่าสุนทร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายวิรวิทย์ วรรณรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง จำกัด (มหาชน) หรือ WPH นำเสนอข้อมูลในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) บนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยปรับเป้ารายได้ปีนี้เป็นโตมากกว่า 30% จากเดิมคาดโต 25% หลังรายได้ในครึ่งปีแรกของปี 2567เติบโตได้ดีเกินคาด และแนวโน้มธุรกิจในครึ่งหลังของปี 2567 ส่งสัญญาณดีต่อเนื่อง

ทั้งนี้โดยเป็นผลมาจากผู้ป่วยทั้งต่างชาติและคนไทยเพิ่มขึ้นมาก และให้การรักษาโรคซับซ้อนได้มากขึ้น ,โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ สมุย เปิดให้บริการเต็มปีเป็นปีแรก ,ขยายศักยภาพการให้บริการ ทั้งขยาย ICU เพิ่มขึ้นอีก 60% ในโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง , เพิ่มจำนวนเตียงจาก 59 เป็น 96 เตียง ในโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ อ่าวนาง ,เดินหน้าขยายพอร์ตรับผู้ป่วยประกันสังคม Premium คาดเริ่มให้บริการเฟสแรกต้นปี 68 และเปิดให้บริการโรงพยาบาลคูน อ่าวนาง ภายในไตรมาส 3-4 ปี 68 (โรงพยาบาลแห่งที่ 4) อีกทั้งพร้อมลุยลงทุนในโรงพยาบาลแห่งที่ 5 คาดเปิดปลายปี 69 สนับสนุนผลงานเติบโตต่อเนื่อง และงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้

Back to top button