NRF มั่นใจผลงานแกร่ง! ยันโครงสร้างผู้ถือหุ้นคงเดิม ลุยตั้งบ.ย่อย ในสหรัฐฯ

NRF มั่นใจผลงานเติบโตตามเป้า ยันโครงสร้างผู้ถือหุ้นกลุ่มเดิม พร้อมส่งบริษัทย่อยจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ สะท้อนศักยภาพของบริษัท


บริษัท เอ็นอาร์อินสแตนท์โปรติวซ์ จำกัด (มหาชน)  หรือ NRF กล่าวว่า สำหรับพื้นฐานทางธุรกิจของบริษัทฯยังคงมีความแข็งแกร่งและมั่นคงเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งสะท้อนจากผลประกอบการไตรมาส 1/2567 ที่ทำสถิติสูงสุดเมื่อเทียบกับปีก่อน โดยมีกำไรอยู่ที่ 68.70 ล้านบาท สำหรับไตรมาสที่เหลือในปีนี้นั้น บริษัทฯยังดำเนินการตามปกติ และไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเติมแต่อย่างใด

โดยมั่นใจว่าผลประกอบการจะเป็นไปตามเป้าหมายจากการเติบโตของกลุ่มธุรกิจในปัจจุบัน ประกอบไปด้วย กลุ่มธุรกิจผลิตอาหาร, การผลิตอาหารสัตว์เลี้ยง, ธุรกิจอีคอมเมิร์ช, ร้านค้าจำหน่ายสินค้าเอเชีย และจากการนำบริษัทลูกที่เข้าจดทะเบียนใน ตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (NASDAQ) คาดการณ์จะแล้วเสร็จในอนาคตอันใกล้

สำหรับการเปลี่ยนแปลงของราคาหลักทรัพย์นั้นเป็นไปตามกลไกตลาดและปัจจัยภายนอก อีกทั้ง มั่นใจได้ว่าผู้ถือหุ้นรายย่อย (Strategic shareholders) ยังเป็นกลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมและถือหุ้นรวมกันเป็นอันดับ 1 ทั้งนี้ สถานการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับพื้นฐานการดำเนินงานของบริษัทฯ หรือโครงสร้างการจัดการแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม การดำเนินงานของบริษัทฯ ยังคงเป็นไปตามแผนการที่กำหนดไว้และมั่นใจว่าพื้นฐานทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง จะสะท้อนในศักยภาพการทำกำไรและมูลค่าที่แท้จริงของบริษัทฯ ต่อไป ทั้งนี้ ยินดีรับฟังข้อคิดเห็นและข้อซักถามจากท่านนักลงทุน

Back to top button