BE8 จับมือ PTT Digital ยกระดับบริการ “คอลเซ็นเตอร์” ครบวงจร

BE8 ผนึก PTT Digital ยกระดับบริการคอลเซ็นเตอร์ด้วยระบบ Genesys Cloud CX จาก Genesys ผู้นำระดับโลกเพื่อบริหารจัดการลูกค้าด้วย AI ครบวงจร ก้าวสู่ยุค Digital Transformation


นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความไว้วางจาก บริษัท พีทีที ดิจิตอล โซลูชั่น จำกัด หรือ PTT Digital ในการ ยกระดับคอลเซ็นเตอร์โดยนำระบบ Cloud Contact Center จาก Genesys ซึ่งเป็นหนึ่งในพาทเนอร์ของเบริล 8 พลัสที่มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการประสบการณ์ของลูกค้ามาพัฒนาบริการคอลเซ็นเตอร์บนระบบคลาวน์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของ PTT Digital ได้อย่างครบวงจร

“เบริล 8 พลัสมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำงานร่วมกับ PTT Digital และขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในเบริล 8 พลัส ต้องยอมรับว่า ในปัจจุบันประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience) เป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจต่างๆ ให้ความสนใจ โดย Genesys เป็น Omnichannel Platform ที่สมบูรณ์และครอบคลุม ผสานรวมทั้งเรื่องระบบโทรศัพท์และช่องทางการสื่อสารทางดิจิทัลไว้ด้วยกัน ครบครันด้วยเครื่องมือการจัดการอื่นๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้ลูกค้า และสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีมากกว่าเดิม” นายอภิเษก กล่าว

ทั้งนี้ นายนภัทร นภินธากร กรรมการผู้จัดการ PTT Digital กล่าวเสริมว่า บริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาการให้บริการคอลเซ็นเตอร์ซึ่งเป็น Touchpoint ที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจกาให้บริการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัทให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งการให้บริการครอบคลุมตั้งแต่การรับแจ้งการแก้ไขปัญหา รวมถึงระบบข้อมูลและเทคโนโลยีที่ใช้ในศูนย์คอลเซ็นเตอร์ที่จะช่วยสนับสนุนการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อตอบสนองต่อความต้องการรวมถึงสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทั้งในและนอกกลุ่ม ปตท.

PTT Digital ร่วมมือกับเบริล 8 พลัส นำระบบ Genesys Cloud CX เข้ามาช่วยสนับสนุนการให้บริการคอลเซ็นเตอร์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้เกิดกระบวนการ Digital Transformation ภายในองค์กรได้อย่างรวดเร็ว สามารถตอบโจทย์องค์กรที่ต้องการยกระดับการบริการลูกค้าให้ครบวงจรเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต” นายนภัทรกล่าว

Back to top button