KLINIQ เปิดตัว “เมดิคัล” ใจกลางสยาม เจาะกลุ่มชาวต่างชาติ

KLINIQ รุกตลาด Wellness เปิดตัว KLINIQ SPA แห่งใหม่ตั้งอยู่ใจกลางสยาม ตอบโจทย์แนวไลฟ์สไตล์ เจาะกลุ่มชาวต่างชาติ


นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ เปิดเผยว่า KLINIQ SPA แห่งใหม่ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจ และท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพฯ และยังเป็นพื้นที่ที่มีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย ตอบโจทย์แนวไลฟ์สไตล์ที่มีมากขึ้น ทำให้มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติแวะเวียนเข้ามาในพื้นที่เป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะช่วงวันหยุด ทั้งนี้ตั้งเป้ามีกลุ่มลูกค้าใช้บริการแบ่งเป็นลูกค้าต่างชาติ 60% และคนไทย 40% โดย KLINIQ SPA จะตั้งอยู่ ณ สยามสแควร์วันชั้น 6 ที่แม้จะอยู่ใจกลางพื้นที่เมือง แต่กลับสร้างความแตกต่างได้ด้วยบรรยากาศภายในที่เงียบสงบและอบอุ่นเหมือนได้หลบหลีกจากความวุ่นวายภายนอก เพื่อให้ร่างกายและจิตใจได้พร้อมรับการบำบัดและฟื้นฟูอย่างเต็มที่ร่วมกับโปรแกรมการฟื้นฟูและบำบัดที่ครบวงจรมากขึ้น KLINIQ SPA จึงเป็นอีกหนึ่งการบริการที่ต่อยอดและขยายกลุ่มลูกค้าของ KLINIQ ให้เพิ่มมากขึ้นได้

ทั้งนี้ KLINIQ SPA เป็นสปาการแพทย์เพื่อสุขภาพที่มีโปรแกรมตั้งแต่การนวดบำบัดไปจนถึงการดูแลผิวที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมืองและนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ KLINIQ SPA ยังมีโปรแกรมด้านกายภาพบำบัดที่ได้นำเอาเครื่องมือทันสมัยมาตรฐานสากลมาใช้ร่วมกับการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งโปรแกรมที่ให้บริการนั้นมุ่งเน้นไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพ ซึ่งส่วนมากเป็นผลมาจากการทำงานและความเสื่อมถอยของร่างกาย อาทิภาวะออฟฟิศซินโดรม ภาวะปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเรื้อรัง และภาวะกล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นต้น

สำหรับโปรแกรมด้านกายภาพบำบัดได้มีการพัฒนารูปแบบการรักษาให้สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าที่มีความหลากหลายได้อย่างคลอบคลุมด้วยการรักษาที่นำเอานวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้น

อาทิ Focus Shockwave, Ultrasound และ Electric Stimulation เป็นต้น ซึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์เหล่านี้มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อชั้นลึก เส้นเอ็น ข้อต่อ หรือรักษาอาการบาดเจ็บทั้งแบบเฉียบพลันและเรื้อรัง ช่วยฟื้นฟูและบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อจากออฟฟิศซินโดรม เพื่อให้ร่างกายกลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Back to top button