“พัทยา” อ่วม! ฝนกระหน่ำ 3 ชม. ทำน้ำท่วมสูง-สัญจรติดขัด กระทบเส้นขาเข้า “สัตหีบ”

“เมืองพัทยา” อ่วมฝนกระหน่ำ 3 ชั่วโมงติดกระทบเส้นทางมุ่งหน้าเข้า “สัตหีบ” หลังการจราจรอัมพาตยาวเป็นกิโลเมตร เจ้าหน้าที่แนะประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง


ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (11 ก.ค.67) เมืองพัทยา มีฝนฟ้ากระหน่ำนานกว่า 3 ชั่วโมง ส่งผลให้ในเมืองพัทยาหลายจุดมีน้ำท่วมขังสูงกว่า 50 เซนติเมตร โดยเฉพาะบริเวณ ถนนสุขุมวิท หน้าทางหลวงมีน้ำท่วมขัง แต่รถยนต์ยังสามารถสัญจรผ่านมาได้ รวมไปถึงอีกพื้นที่เป็นจุดถนนเรียบทางรถไฟ ซอยเขาตาโล มุ่งหน้าซอยเขาน้อย พบว่ามีปริมาณน้ำท่วมสูงรถจักรยานยนต์และรถยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่านมาได้

นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์ของประชาชนถูกน้ำท่วมเกือบมิดหลังคาและรถจอดเสียหายอยู่กลางถนน ด้านเจ้าหน้าที่ได้นำแผงเหล็กมาวางกั้นพร้อมทั้งยืนให้สัญญาณเพื่อไม่ให้รถของประชาชนต้องสัญจรผ่านลุยน้ำและขอความร่วมมือหลีกเลี่ยงพื้นที่น้ำท่วม

อย่างไรก็ตาม เพจเฟซบุ๊ก ข่าวพัทยา Pattayanews รายงานเหตุน้ำท่วม บริเวณ ก่อนถึงเขาตะโล หน้าวัดธรรม ถนนเลียบทางรถไฟ มุ่งหน้าเข้าสัตหีบ ซึ่งแสดงให้เห็นบริเวณที่มีน้ำท่วมสูงเกือบ 2 เมตร ระบุว่า บริเวณก่อนมุ่งหน้าเข้าสัตหีบมีการจรจรเป็นอัมพาต รถติดยาวเป็นกิโลเมตร เนื่องจากระดับน้ำค่อนข้างสูง ทั้งนี้รถเล็กคาดการณ์ว่าจะผ่านไปไม่ได้น่าจะมิดประตูแต่รถคันใหญ่สามารถผ่านไปได้น้ำค่อนข้างเชี่ยว

Back to top button