แม่ทองสุก จับมือ “กสิกรไทย” เปิดซื้อขายทองคำผ่าน “K PLUS”

MTS GOLD จับมือ “ธนาคารกสิกรไทย” เปิดซื้อขายทองคำออนไลน์ ด้วยเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐ บน “K PLUS” ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมการลงทุน “ทองคำ” ครบวงจร พร้อมสร้างประสบการณ์ และโอกาสให้นักลงทุนได้เข้าถึงการลงทุนทองคำทุกมิติ


นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานฝ่ายบริหารกลุ่มบริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ จำกัด (MTS GOLD) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย เปิดช่องทางใหม่ในการลงทุนทองคำออนไลน์ ด้วยเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐ ร้านทองเจ้าแรกบนแอพพลิเคชั่น “K PLUS” โดยการซื้อขายทองคำออนไลน์ บน “K PLUS” ภายใต้การดำเนินงานของธนาคารกสิกรไทยนั้น จะเป็นการยกระดับการซื้อขายทองคำออนไลน์ผ่านช่องทางที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ มีความเสถียรของระบบ ตลอดจนเพิ่มความสะดวกสบาย รวดเร็ว และมีความปลอดภัย จึงถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่และเพิ่มช่องทางการลงทุนในทองคำออนไลน์ให้กับลูกค้าของทั้ง  MTS GOLD และธนาคารกสิกรไทย และถือเป็นร้านทองเจ้าแรกที่สามารถซื้อขายทองคำบน “K PLUS”

ทั้งนี้ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย และได้รับใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจจากธนาคารแห่งประเทศไทย ทำให้ MTS GOLD แม่ทองสุก เป็นร้านทองเจ้าแรกและเจ้าเดียว ที่ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศถึง 3 แห่ง ในการซื้อขายทองคำออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่างๆ ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกและเพิ่มช่องทางการลงทุนให้เข้าถึงนักลงทุนทุกกลุ่มอย่างไม่มีจำกัด และสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย นอกเหนือจากการซื้อขายทองคำบน “K PLUS“ นักลงทุนสามารถซื้อขายทองคำออนไลน์ได้บน “เป๋าตัง” ซึ่งดำเนินการโดยธนาคารกรุงไทย และ “Dime” ของบริษัทหลักทรัพย์เคเคพี ไดม์ จำกัด

MTS GOLD แม่ทองสุกมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมการลงทุนในทองคำออนไลน์บนทุกแพลตฟอร์ม ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และทันต่อสถานการณ์ เพื่อให้ไม่พลาดทุกจังหวะในการลงทุน บนแพลตฟอร์มที่ง่ายในต่อการใช้งาน สะดวก รวดเร็ว และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า MTS GOLD แม่ทองสุก เป็นร้านทองที่ทันสมัยเข้าถึงทุกกลุ่มเจนเนอเรชั่น และตอบโจทย์เทรนด์การซื้อขายทองคำออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น” นายณัฐพงศ์ กล่าว

นอกจากนี้เพื่อตอกย้ำให้ MTS GOLD แม่ทองสุก เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการลงทุนทองคำครบวงจร และเชื่อมต่อการลงทุนในอนาคต จึงพร้อมเดินหน้าจับมือพันธมิตรที่มีศักยภาพทั้งสถาบันการเงินชั้นนำรวมถึงบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ ที่จะสร้างโอกาสด้านการลงทุนให้กับนักลงทุนอย่างครบวงจร เพื่อก้าวผ่านการลงทุนในยุคดิจิทัล และผลักดันให้การลงทุนในทองคำเป็นสินทรัพย์หนึ่งที่สามารถกระจายความเสี่ยงด้านการลงทุน และให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจสูงสุด

สำหรับการซื้อขายทองคำออนไลน์ ผ่าน “K PLUS” จะอ้างอิงราคาตลาดโลกแบบเรียลไทม์ ด้วยเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสามารถแลกเงินได้ผ่าน ผ่าน “Currency Wallet” (วอลเล็ทสกุลเงินตราต่างประเทศ) บน K PLUS ได้เลย เริ่มต้นซื้อทองคำขั้นต่ำเพียง 10 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 360 บาท สามารถซื้อได้ทั้งทองคำที่มีความบริสุทธิ์ 99.99% และ 96.5% ช่วยให้การส่งคำสั่งซื้อขายทองคำสะดวก ปลอดภัย ทำได้ง่ายๆ ผ่าน K PLUS ไม่ต้องใช้หลักประกัน และฟรีค่าธรรมเนียมทุกรายการ

ทั้งนี้ การซื้อขายทองคำออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่างๆ ถือว่าได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุน โดยปีที่ผ่าน (ปี 2566) มีบัญชีการซื้อขายทองคำออนไลน์ประมาณ 700,000 ราย ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 100,000 ล้านบาท ซึ่งปีนี้ MTS คาดว่าจะลูกค้าเปิดบัญชี 100,000 ราย เพิ่มขึ้น 20% สะท้อนให้เห็นว่านักลงทุนมีความสนใจและมีความเชื่อมั่นในลงทุนซื้อขายทองคำออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ และยังมองว่าทองคำยังเป็นสินทรัพย์ที่มีเสน่ห์และน่าลงทุนในทุกสถานการณ์

Back to top button