QTC เล็งลงทุนธุรกิจใหม่ ต่อยอดบริการ “เทคโนโลยี-พลังงาน”

QTC เตรียมปรับโครงสร้างธุรกิจ เล็งลงทุนธุรกิจใหม่เพิ่มในครึ่งปีหลังนี้ ต่อยอดวิสัยทัศน์การเป็นผู้ผลิต-จำหน่าย-ให้บริการเทคโนโลยีครบวงจร ในธุรกิจพลังงาน-ไฟฟ้าที่มีคุณภาพระดับโลก


นายพูลพิพัฒน์ ตันธนสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ QTC เปิดเผยว่าบริษัทฯ เตรียมปรับโครงสร้างธุรกิจก้าวสู่มิติใหม่ สอดรับกับการที่ “QTC ก้าวสู่ปีที่ 29” โดยนอกจากจะเดินหน้ามุ่งสู่การเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหม้อแปลงไฟฟ้าตามคำสั่งซื้อของลูกค้า (Made to Order) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งธุรกิจโซลาร์แล้ว พร้อมเร่งขับเคลื่อนธุรกิจ EV แบบครบวงจร ผ่านบริษัทย่อยในเครืออย่าง บริษัท คิวทีซี อาร์อี จำกัด (QTC RE) และ บริษัท คิวทีซี อีวี จำกัด (QTC EV) อย่างเต็มกำลัง

นอกจจากนั้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะประกาศแผนลงทุนธุรกิจใหม่ๆ เพิ่ม เพื่อต่อยอดวิสัยทัศน์การเป็นผู้ผลิต จำหน่ายและให้บริการเทคโนโลยีครบวงจรในธุรกิจพลังงานและไฟฟ้าที่มีคุณภาพระดับโลก ส่วนจะลงทุนในรูปแบบไหนนั้นต้องพิจารณาอีกครั้ง เพราะขณะนี้อยู่ระหว่างการวางแผนการลงทุนให้รอบคอบ และหากมีความชัดเจนเมื่อไหร่บริษัทฯ จะรีบชี้แจงให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนทราบทันที

Back to top button