LTS คว้างานวางระบบ-จัดหาอุปกรณ์ “Firewall” มูลค่า 102 ล้านบาท

LTS ลงนามสัญญากับ “โอบีโอเอ็น คอร์เปอเรชั่น” การทำการว่าจ้างเครือข่ายและจัดหาอุปกรณ์ Firewall รวมถึงการจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ มูลค่า 101.50 ล้านบาท เพื่อรองรับดาต้าเซ็นเตอร์ เล็งส่งมอบงานภายใน 30 ก.ย.67


บริษัท ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ LTS แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า บริษัทฯได้ลงนามในสัญญากับ บริษัท โอบีโอเอ็น คอร์เปอเรชั่น จำกัด เพื่อร่วมดำเนินงานใน 2 เรื่องสำคัญซึ่งมูลค่างานตามสัญญาจำนวน 101.50 ล้านบาท พร้อมทั้งกำหนดการส่งมอบงานภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 ซึ่งสัญญาครอบคลุมการดำเนินงาน ดังนี้

1.การทำการว่าจ้างเครือข่าย (Commissioning Network) และจัดหาอุปกรณ์ Firewall หรือ ซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์ พร้อมกับวางแผนการตั้งค่า โดยบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินงานด้านการกำหนดวัตถุประสงค์และนโยบายการใช้งานของ Firewall รวมถึงการจัดหาติดตั้งและกำหนดค่าเริ่มต้นซึ่งจะเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินงานด้านการจัดหาและติดตั้ง Firewall ตามที่วางแผนไว้พร้อมกำหนดค่าเริ่มต้นที่เหมาะสม

นอกจากนี้ ยังดำเนินงานการสอบและปรับปรุง โดยเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินงานด้านการทดสอบความเสถียรภาพของระบบ Firewall ให้แน่ใจว่าสามารถทำงานได้ตามที่กำหนดไว้ และปรับปรุงเพื่อปรับให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของระบบเครือข่าย

2.การจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง อาทิ การติดตั้งไฟเบอร์รันเนอร์ (Fiber Runner) ในดาต้าเซ็นเตอร์, จัดหาและเลือกวัสดุที่เหมาะสมวางแผนการติดตั้งเส้นทางของ Fiber Runner, การติดตั้งติดตั้ง Fiber Runner ให้เหมาะสมกับโครงสร้างของดาต้าเซ็นเตอร์ พร้อมทั้งจัดเก็บสายและเคเบิล

Back to top button