ลุ้น “วัน อยู่บำรุง” เสริมทีมเศรษฐกิจพรรคพปชร. ซ่อมนโยบาย “ปุ๋ยคนละครึ่ง”

“ธรรมนัส” โนคอมเมนต์ “วัน อยู่บำรุง” ขอซบพรรคพลังประชารัฐเสริมทีมเศรษฐกิจ ซ่อมนโยบายปุ๋ยคนละครึ่ง แนะจับตาพรุ่งนี้ “บิ๊กป้อม” มอบงาน หนุนส่วนใดขอพรรค


ผู้สื่อข่าวรายงานงว่า วันนี้ ( 22 ก.ค.67 ) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธกล่าวถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทยย้ายไปสมัครสมาชิก พรรคพลังประชารัฐ วันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้ ว่า ไม่ทราบยังไม่ได้คุยกับใคร เพิ่งกลับมาจาก จ.แม่ฮ่องสอน เป็นเรื่องของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้ดำเนินการ

“จะกระทบกับความสัมพันธ์กับพรรคเพื่อไทย หรือไม่ คงต้องรอดู ตนไม่ขอพูดในสิ่งที่ตนไม่รู้”  ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

ส่วนในวันพรุ่ง ( 23 ก.ค.67 ) นายวัน อยู่บำรุง จะเดินทางเข้าพรรคพลังประชารัฐ เวลา 13:00 น. และในวันนั้นเป็นวันประชุมสมาชิกพรรคพลังประชารัฐมีการคาดการณ์ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะมอบหมายให้นายวัน อยู่บำรุงในวันดังกล่าวอาจได้ช่วยงานทีมนโยบายเศรษฐกิจของพรรคพลังประชารัฐในการทำความเข้าใจกับประชาชนเรื่องนโยบายด้านเศรษฐกิจ ซึ่งขณะนี้มีติดขัดเรื่องนโยบายปุ๋ยคนละครึ่ง หรืออาจได้รับมอบหมาย ให้คุมยุทธศาสตร์ฐานเสียง สส. ใน กทม. แทน นายสกลธี ภัททิยกุล ที่ได้ลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เมื่อไม่นานมานี้

Back to top button