KTMS ลุยเปิด “คลินิกฟอกเลือด” จ.ลำพูน รองรับผู้ป่วยโรคไต

KTMS เตรียมเปิด “คลินิกฟอกเลือด” ด้วยเครื่องไตเทียมแบบ “One-stop Services” จ.ลำพูน รองรับการรักษาผู้ป่วยโรคไตที่มีเพิ่มมากขึ้น


นางสาวกาญจนา พงศ์พัฒนะเดชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคที เมดิคอล เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ KTMS ผู้นำการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม แบบ One-stop Services เปิดเผยว่า บริษัทได้เร่งขยายสาขาใหม่เพิ่ม เพื่อสอดรับกับการรักษาผู้ป่วยโรคไตที่มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ได้เตรียมจัดแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านโรคไตเทียมเปิดคลินิกให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม จ.ลำพูน ในเร็วๆ นี้ ซึ่งสาขานี้ถือเป็น Landmark สำคัญในภาคเหนือที่สามารถรองรับผู้ป่วยที่เข้ารับบริการรักษาฟอกเลือดได้แบบเต็มพิกัด

นอกจากนี้ KTMS ยังมีแผนกระจายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออกและภาคตะวันตก เพื่อให้ผู้ป่วยโรคไตสามารถเข้าถึงบริการการรักษาได้ง่ายขึ้นผ่าน สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ซึ่งเป็นสวัสดิการรัฐ อีกทั้ง KTMS จะขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนในการให้บริการรักษาผู้ป่วยโรคไตให้กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติให้ได้มากที่สุด เพราะบริษัทเล็งเห็นว่าผู้ป่วยทุกคนมีความหวังที่เขาจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ดังนั้น KTMS จะต้องสร้างโอกาสและเติมเต็มความหวัง ให้ผู้ป่วยเหล่านี้กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติให้ได้

Back to top button