“ช่อ พรรณิการ์” ซัดยุบก้าวไกล ทำประเทศไม่ก้าวหน้า

"ช่อ พรรณณิการ์" เชื่อ ก้าวไกล ล้มแล้วลุกเร็ว หากศาลรธน.ตัดสินยุบพรรค  ปลื้ม ปชช. หลั่งไหลให้กำลังใจ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 7 ส.ค.67 ) น.ส.พรรณณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า ให้สัมภาษณ์ถึง แนวทางการทำงานของพรรคก้าวไกล หลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัย คดียุบพรรค ว่า ต้องยอมรับว่า รูัสึก แค้น เพราะ ความฝันของพรรคทั้งอนาคตใหม่ และ ก้าวไกล เป็นฝันที่เรียบง่ายมาก คือ อยากเห็นประเทศเดินหน้า ก้าวหน้า แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้ขับเคลื่อน

น.ส.พรรณณิการ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนแผนรองรับของพรรคก้าวไกล หากศาลรัฐธรรมนูญ มีคำสั่ง ยุบพรรคนั้น น.ส. พรรณณิการ์ กล่าวว่า ต้องถามพรรคก้าวไกล เตรียมไว้กี่แนวทาง   ถ้าหากวันนี้ ไม่ถูกยุบพรรค  พรรคก้าวไกลจะทะยานไปข้างหน้า แบบติดปีก ได้เอาเวลาที่เหลือ ไปทำประโยชน์กับประชาชน การสู้คดียุบพรรค ไม่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน เป็นเรื่องที่เสียเวลาเปล่า แต่หากผลออกมาว่า ถูกยุบ เชื่อว่า สมาชิกพรรคก้าวไกลหลายคน มีประสบการณ์มาแล้ว จากครั้งที่ยุบพรรคอนาคตใหม่ เพราะฉะนั้น ในครั้งนี้ จะใช้เวลาในการตั้งหลักไม่นาน

“ การยุบพรรคก้าวไกล ในวันนี้ ในฐานะคนใกล้ชิดพรรค ไม่มีความจำเป็นต้องให้กำลังใจ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ทุกคนยังคงทำหน้าที่ของตัวเอง เพราะ ก้าวไกลทำในสิ่งที่ถูกต้อง ในการยืนหยัดว่า ประเทศนี้ เป็นของประชาชน ”  น.ส. พรรณณิการ์ กล่าว

น.ส. พรรณณิการ์ กล่าวต่ออีกว่า ส่วนประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังในวันนี้ ต้องขอขอบคุณมาก  เพราะ ทราบว่าการลงทะเบียนจองสิทธิ์ เต็มภายใน1นาที สำหรับประชาชนที่เดินทางมา  และ มีที่นั่งแล้ว นอกจากจะได้ร่วมฟังคำตัดสินของศาลฯไปพร่อมกัน ยังจะได้ฟังการปราศรัย ที่ลานกิจกรรมตรงข้ามพรรค ซึ่งบรรดา สส. และ แกนนำพรรคจะพบปะประชาชนอย่างใกล้ชิด

Back to top button