SENA มอบคอนโด “วิว กุลวุฒิ” ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก

SENA มอบรางวัลพิเศษคอนโดหรู ย่านรัตนาธิเบศร์ “วิว กุลวุฒิ” ฮีโร่เหรียญ เงินแบดมินตัน โอลิมปิก 2024


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ (7 ส.ค.)  นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า นับเป็นโอกาสที่ดีในการร่วมแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับ น้องวิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ที่สามารถคว้าเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 จากกีฬาแบดมินตันประเภทชายเดี่ยว เหตุผลหนึ่งเกิดจากความประทับใจในประโยคที่น้องวิว พูดว่า  “ถ้าไม่สูงก็ต้องกระโดด ถ้าไม่เก่งก็ต้องพยายาม” เป็นสิ่งที่ตนเองคิดและโดนใจ เพราะพี่ไม่ใช่คนเก่งต้องใช้ความพยายาม ซึ่งเพิ่งได้มอบให้กับทางน้องวิว เมื่อเช้านี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับน้องวิว

“เหตุผลที่เลือกโครงการ เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์ เนื่องจากมีห้องฟังก์ชันพิเศษ CLOUD SPACE  สูง 3.6 เมตร กึ่งๆลอฟท์ ทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างอิสระ และเป็นโครงการที่ติดรถไฟฟ้าสถานีบางกระสอ น่าจะเหมาะกับน้องวิว ซึ่งเป็นคนที่มีไลฟสไตล์เดียวกับกลุ่มลูกค้าของโครงการเฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์  คิดเองน่าจะเหมาะกับเพราะมีไม้แบดเยอะ” นางสาวเกษรา กล่าว

สำหรับ โครงการ คอนโด เฟล็กซี่ รัตนาธิเบศร์ คอนโดสูง 36 ชั้น จำนวน 474 ยูนิต มาพร้อมห้องฟังก์ชันพิเศษ CLOUD SPACE โดยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมีตั้งแต่

Back to top button