INTUCH โชว์กำไร Q2 โต 20% แตะ 3.4 พันล้าน รับส่วนแบ่ง AIS หนุน แจกปันผล 2 บาท

INTUCH รายงานกำไรไตรมาส 2/67 แตะ 3.4 พันล้านบาท โต 20% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน รับส่วนแบ่งกำไรจากเอไอเอสหนุน รวมถึงรับรู้ผลประกอบการของ TTTBB แจกปันผล 2 บาท ขึ้น XD 20 ส.ค.67 และกำหนดจ่าย 5 ก.ย.นี้


บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ INTUCH รายงานผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 2 และงวด 6 เดือนของปีนี้ มีกำไรสุทธิ ดังนี้

ทั้งนี้ ปัจจัยที่ส่งผลให้บริษัทมีกำไรเพิ่มขึ้นในงวดไตรมาส 2 และงวด 6 เดือนแรกของปีนี้ มาจากการเพิ่มขึ้นของส่วนแบ่งกำไรจากเอไอเอส เนื่องจากการรับรู้ผลประกอบการของ TTTBB โดยการรวมรายได้ ต้นทุน และค่าใช้จ่ายของ TTTBB จากการเข้าซื้อกิจการ TTTBB รวมถึงการเติบโตจากการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ตามการเติบโตของการใช้ข้อมูลและรายได้ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว สุทธิกับการเพิ่มขึ้นของต้นทุนและค่าใช้จ่าย

สำหรับผลการดำเนินงานเฉพาะบริษัท มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานสุทธิลดลง เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมา และช่วงเดียวกันของปีก่อน

พร้อมกันนี้ บริษัทเตรียมปันผลจากงวดดำเนินงานวันที่ 1 ม.ค.-30 มิ.ย.67 และกำไรสะสม เป็นเงินสด 2 บาท กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล (XD) วันที่ 20 ส.ค.67 และกำหนดจ่าย 5 ก.ย.67

Back to top button