SNNP กำไรไตรมาส 2 ทะลุ 162 ล้านบาท เคาะปันผล 0.25 บาท

SNNP รายงานกำไรไตรมาส 2 โตแตะ 162 ล้านบาท รับรายได้ขายจากกลุ่มเครื่องดื่ม ดันงวด 6 เดือนโต 3% แตะ 319 ล้านบาท แจกปันผล 0.25 บาท ขึ้น XD 22 ส.ค.67 และกำหนดจ่าย 6 ก.ย.67


บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP รายงานผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 2 และงวด 6 เดือนแรกของปี 67 มีกำไรสุทธิ ดังนี้

โดยบริษัทมีกำไรเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนจากยอดขายสินค้ากลุ่มเครื่องดื่มที่เพิ่มขึ้นตามความต้องการของตลาด อาทิ เจเล่บิวตี้ เจเล่เฟรชชี่ และผลิตภัณฑ์เมจิกฟาร์ม รวมถึงการเติบโตของยอดขายในต่างประเทศ ซึ่งบริษัทได้ดำเนินตามแผนกลยุทธ์ที่วางไว้โดยรักษาตำแหน่งผู้นำส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์สินค้าหลักของบริษัทด้วยการให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การพัฒนาและจัดจำหน่ายสินค้าใหม่ๆ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค และมุ่งขยายการเติบโตในตลาดต่างประเทศ ซึ่งมีการพัฒนาและคัดเลือกสินค้าที่สอดคล้องกับรสนิยมและไลฟ์สไตลข์องลูกค้าในแต่ละพื้นที่ควบคู่ไปกับการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ

โดยมุ่งเน้นการค้นหาตลาดที่มีศักยภาพและสร้างความร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายและกระจายสินค้าในแต่ละท้องถิ่น เพื่อเป็นช่องทางในการกระจายสินค้าสู่ผู้บริโภคอย่างครอบคลุมและทั่วถึง ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

พร้อมกันนี้ บริษัทเตรียมปันผลจากงวดดำเนินงานวันที่ 01 ม.ค. 67 ถึงวันที่ 30 มิ.ย.67 เป็นเงินสด 0.25 บาท กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล (XD) 22 ส.ค.67 และกำหนดจ่าย 6 ก.ย.67

Back to top button