OR แต่งตั้ง “พรรณนลิน มหาวงศ์ธิกุล” นั่งกรรมการ มีผลทันที

OR แต่งตั้ง “พรรณนลิน มหาวงศ์ธิกุล” ดำรงตำแหน่งกรรมการแทน ดร.บุรณิน รัตนสมบัติ กรรมการที่ลาออก มีผลตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค.67 เป็นต้นไป


บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ขอแจ้งให้ทราบว่า ที่ประชุม คณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 8/2567 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567ได้มีมติดังนี้

1.อนุมัติการแต่งตั้งกรรมการใหม่ทดแทนกรรมการที่ลาออก โดยแต่งตั้งนางสาวพรรณนลิน มหาวงศ์ธิกุล ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการแทน ดร.บุรณิน รัตนสมบัติ กรรมการที่ลาออก ทั้งนี้กรรมการที่เข้าใหม่จะมีวาระการดำรงตำแหน่งเท่าวาระที่ยังเหลืออยู่ของกรรมการที่เข้าดำรงตำแหน่งแทน

2.อนุมัติการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายชื่อกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท ดังต่อไปนี้

สำหรับข้อความเดิม 3. ชื่อและจำนวนกรรมการ ซึ่งมีอำนาจลงลายมือชื่อแทนบริษัท คือ 1) นายดิษทัต ปันยารชุน ลงลายมือชื่อและประทับตราสำคัญของบริษัท หรือ 2) นายธีรัชย์ อัตนวานิช, นางสาวนันธิกา ทังสุพานิช, นายบุรณิน รัตนสมบัติ, นายเทอดเกียรติ พร้อมมูล หรือ นายชฎิล ชวนะลิขิกร กรรมการสองในห้าคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท

ส่วนข้อความเปลี่ยนแปลง 3. ชื่อและจำนวนกรรมการ ซึ่งมีอ านาจลงลายมือชื่อแทนบริษัท คือ 1) นายดิษทัต ปันยารชุน ลงลายมือชื่อและประทับตราสำคัญของบริษัท หรือ 2) นายธีรัชย์ อัตนวานิช, นางสาวนันธิกา ทังสุพานิช, นายเทอดเกียรติ พร้อมมูล หรือ นายชฎิล ชวนะลิขิกร กรรมการสองในสี่คนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกัน และประทับตราสำคัญของบริษัท ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

โดยในการนี้รายชื่อคณะกรรมการบริษัท และคณะกรรมการชุดย่อยต่างๆ ของบริษัท ณ วันที่ 20 สิงหาคม 2567 มีรายละเอียดดังนี้

Back to top button