COCOCO มั่นใจปีนี้โกยรายได้โต 40% เสริมทัพเครื่องผลิต PET รับดีมานด์น้ำมะพร้าวพุ่ง

COCOCO มั่นใจปี 2567 โกยรายได้โต 30-40% ตามเป้า ลุยเสริมทัพเครื่องจักรผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก หนุนไลน์ผลิตน้ำมะพร้าว รับช่วงไฮซีซั่น


ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) หรือ COCOCO และนางสาวพัฒรา ทัศจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและสารสนเทศ ร่วมนำเสนอข้อมูลธุรกิจ และผลการดำเนินงานไตรมาส 2 และครึ่งปีแรกของปี 2567 ในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) เพื่อพบนักลงทุน นักวิเคราะห์ และสื่อมวลชน ซึ่งถ่ายทอดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

โดยผลประกอบการของบริษัทฯ มีกำไรอยู่ที่ 227.15 ล้านบาท เติบโต 73.44% และรายได้อยู่ที่ 1,588.06 ล้านบาท เติบโต 40.48% จากการขยายช่องทางจัดจำหน่าย ทำให้รายได้จากการขายและบริการของผลิตภัณฑ์ทุกประเภทเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าว ผลิตภัณฑ์กะทิ รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงด้วย

ขณะที่สัญญาณการขยายตัวของธุรกิจส่งต่อมายังไตรมาส 3 นี้ ประกอบกับเป็นช่วง High Season โดย COCOCO ได้เสริมทัพด้วยเครื่องจักรผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก (PET) ทำให้มีไลน์ผลิตเพิ่มขึ้น หนุน Utilization Rate น้ำมะพร้าว ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่ารายได้ปีนี้โต 30-40%

Back to top button