ANAN จัดแคมเปญ JOYFUL LIVING หนุนคนเมืองออกไปใช้ชีวิต

ANAN จัดแคมเปญ “JOYFUL LIVING” ส่งต่อการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นของคนเมือง ให้มีพื้นที่ทำกิจกรรมและปล่อยพลังบวกผ่านการปรับปรุงและสร้างสีสันให้สนามฟุตซอลด้วยลวดลายที่สื่อถึงคนเมืองภายในสวนรถไฟ เพื่อให้คนเมืองมีสุขภาพที่ดี มีพื้นที่ในการออกกำลังกายมากขึ้น


นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการศึกษาข้อมูลและสำรวจพื้นที่สวนสาธารณะใจกลางเมืองที่ใกล้แหล่งชุมชน และแหล่งธุรกิจขนาดใหญ่ในทำเลที่เดินทางสะดวกและปลอดภัย เป็นพื้นที่ที่ประชาชนให้ความนิยมมาใช้บริการ ซึ่งได้มีการประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร เพื่อร่วมกันคัดเลือกพื้นที่ที่เหมาะสม

ได้แก่ พื้นที่สนามฟุตซอลจำนวน 4 สนาม ภายในสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ขนาดพื้นที่สนามละ 45.10 x 22.50 เมตร โดยมีแผนการดำเนินงานแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ งานปรับปรุงพื้นผิวเดิมที่ชำรุดด้วยการลอกแผ่นยางเก่า ขัดพื้นผิว ปรับและฉาบพื้นผิวใหม่ที่ชำรุด ทาสีรองพื้น ตีเส้นสนาม ทาสีรั้วสนามใหม่ ปรับปรุงโกล และงานทาสีทับหน้า พร้อมตกแต่งลวดลายใน Concept Urban Joy และตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้เมืองดีขึ้น

ทั้งนี้ อนันดาฯ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำ นำโดย บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA, บริษัท ยูเวิร์ค 999 จำกัด, บริษัท พรพระนคร จำกัด, บริษัท วิศวภัทร์ จำกัด, บริษัท ที.ที.เอส.เอ็นจิเนียริ่ง (2004) จำกัด, บริษัท เอ็มบาสซี จำกัด, บริษัท ปวิณวัฒน์ จำกัด และบริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์

พร้อมพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุน ได้แก่ บริษัท ไดกิ้นแอร์คอนดิชั่นนิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด, บริษัท สตาร์มาร์คแมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด, บริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์, บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) ซึ่งพันธมิตรทั้งหมดได้ร่วมแรงร่วมใจช่วยกันปรับปรุงพร้อมตกแต่งพื้นที่ความสุขให้คนเมืองได้มาปล่อยพลังกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้เป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของเยาวชน ชุนชน และคนเมืองทุกคน

นอกจากการพัฒนาสินค้าและบริการที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมือง ทุกการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดรวมถึงแบรนด์ดิ้งแคมเปญก็เป็นส่วนที่สำคัญในการส่งต่อวิธีคิดและจุดยืนของอนันดาฯ ที่เป็นแบรนด์ของคนเมือง ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ เปรียบเหมือน DNA ของ อนันดาฯ ในการร่วมกันทำสิ่งที่ดีดีให้กับคนเมือง

ขณะที่สนามฟุตซอลของศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) มีชื่อใหม่ คือ สนาม URBAN JOY Playground มีทั้งหมด 4 สนามใหม่ เพื่อให้คนเมืองมีพื้นที่ในการใช้ชีวิต ทำให้คนเมืองมีชีวิตที่ดีขึ้น มีคุณภาพชีวิตที่ดีออกมาใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ แล้วก็เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยจะเห็นว่าสนามมีความหลากหลายของสีที่แสดงออกถึงความมีสีสัน มีชีวิตชีวาของเมือง

โดยเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา พนักงานชาวอนันดาฯ กว่า 30 คน ได้ไปร่วมกันทำกิจกรรม CSR โดยการทาสีสนามฟุตซอลทั้ง 4 สนามท่ามกลางแสงแดดที่แรงกล้า และอากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่กลับเต็มไปด้วยรอยยิ้มของทุกคนที่ไปร่วมกิจกรรม โดยกิจกรรมนี้มีระยะเวลาในการดำเนินโครงการระหว่างเดือนกุมภาพันธ์-มิถุนายน 2567

สำหรับแนวคิดการออกแบบ สนามฟุตซอล ศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) โฉมใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิด Urban Joy ที่สะท้อนถึงความสุข ความสนุกของคนและเมืองที่ JOY เข้าด้วยกัน จึงได้นำแนวคิดนี้มาออกแบบสนามฟุตซอล ลวดลายบนพื้นสนามผสมผสานรูปทรงกราฟฟิค ที่ตัดทอนเส้นสายของทรงอาคารต่างๆ ของเมืองที่มีความหลากหลายของรูปทรง ลายเส้นเชื่อมต่อรูปทรงต่างๆ แสดงถึงการเดินทาง การเคลื่อนไหวของรถไฟฟ้า รถยนต์ และเส้นถนน ทำให้เกิดพลังงานของเมืองที่ไม่หยุดนิ่ง สีสันสดใส เช่น สีส้ม น้ำเงิน เขียว เหลือง และแดง ถูกใช้เพื่อสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา มีพลัง และสนุกสนานของคนเมือง สนามฟุตซอลนี้จะเป็นจุดหมายใหม่สำหรับคนเมืองที่ต้องการพักผ่อนและสนุกสนาน ด้วยการออกแบบที่สะท้อนถึงความหลากหลายและพลังงานของชีวิตคนเมือง

Back to top button