NEX เปิดโอกาส “ผู้ถือหุ้น” ส่งคำถามผ่าน “อีเมล” ก่อนวันประชุม 12 ก.ย.นี้

NEX แจ้งผ่านตลท. เปิดช่องทางส่งคำถามผ่าน “อีเมล” “ ให้ผู้ถือหุ้นส่งคำถามก่อนการจัดประชุมผุ้ถือหุ้นก่อนวันที่ 12 ก.ย. 67


นายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NEX แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่าตามที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 6/2567 เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม2567 ได้มีมติให้เรียกประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 ในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2667 เวลา 14:00 น.

โดยเป็นการจัดประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-EGM) เพียงรูปแบบเดียวเท่านั้น ตามพระราชกำหนดว่าด้วยการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ปี 2563 รวมถึงกฎหมายและหลักเกณฑ์อื่นที่เกี่ยวข้องกับการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เพื่อพิจารณาระเบียบวาระต่างๆ ตามที่ได้แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่าได้เผยแพร่หนังสือเชิญประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2567 พร้อมเอกสารประกอบการประชุมดังกล่าว รวมถึงคำแนะนำ วิธีการ และขั้นตอนการเข้าร่วมประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ทั้งฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อให้ผู้ถือหันสามารถศึกษาข้อมูลล่วงหน้าบนเว็บไซต์ของบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2567 ผู้ถือหุ้นสามารถเรียกดูได้ที่ https://www.nexpoint.co.th ภายใต้หัวข้อ “นักลงทุนสัมพันธ์ > การประชุมผู้ถือหุ้น > การประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 > การประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2567”

อีกทั้งบริษัทฯ ได้เปิดโอกาสให้ผู้ถือหุ้นสามารถส่งคำถามล่วงหน้าก่อนการประชุมฯ ผ่านช่องทางอีเมล [email protected] ทั้งนี้ผู้ถือหุ้นสามารถส่งคำถามล่วงหน้ามายังบริษัทฯ ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 11 กันยายน 2567

Back to top button