“กัณฑรา” ลุ้น SET ฝ่าแนวต้าน 1,380 จุด แนะลงทุน BDMS เป้า 35 บาท รับไฮซีซั่นดันกำไรโต

“กัณฑรา” มองแนวต้านถัดไป 1,380 จุด หากฝ่าได้จะเข้าสู่เทรนด์ขาขึ้น พร้อมชู BDMS เป็นหุ้นเด่น รับไฮซีซั่นดันกำไรเติบโตต่อเนื่อง เคาะราคาพื้นฐาน 35 บาท


นายกัณฑรา ลดาวัลย์ ณ อยุธยา กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ FSS กล่าวในรายการ “ข่าวหุ้นเจาะตลาด” วันนี้ (30 ส.ค.67) แนวโน้มตลาดหุ้นไทยมีแรงกดดัน หลังขึ้นมาต่อเนื่องกันกว่า 80 จุด ประเด็นสำคัญวันนี้คือ MSCI Rebalance ซึ่งไม่มีหุ้นไทยเข้าใหม่เลย ทำให้อาจเกิดความผันผวนในช่วงท้ายตลาด

โดยหุ้นใหญ่ที่ถูกนำออกได้แก่ AWC, GPSC, EA และ IVL แต่มีความน่าสนใจในการเข้าช้อนซื้อหากราคาปรับตัวลดลงสวนทางกับปัจจัยพื้นฐาน อาทิ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC คาดการณ์ว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตตามฤดูกาลท่องเที่ยว และมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล

สำหรับกลยุทธ์ในการลงทุนวันนี้ มองว่าควรต้องเทขายทำกำไรบ้าง โดยมองว่าตลาดหุ้นอาจจะย่อตัวลง แต่เป็นการย่อตัวเพื่อจะขึ้น โดยมองแนวต้านต่อไปที่ระดับ 1,360 / 1,365 จุด และหากฝ่าไปจนถึง 1,380 จุด จะเปลี่ยนเทรนด์เข้าสู่ขาขึ้น

โดยหุ้นแนะนำวันนี้ ได้แก่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ให้ราคาพื้นฐานที่ 35 บาท จากแนวโน้มกำไรเติบโตขึ้นทั้งจากไตรมาสก่อน และช่วงเดียวกันของปีก่อน อีกทั้งยังเป็นช่วงไฮซีซั่นจากโรคระบาดในช่วงนี้ วางแนวรับ 27 บาท แนวต้าน 29.50 บาท

Back to top button